Kỷ luật giám đốc nhà khách bị tố gạ tình nhân viên

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Giám đốc nhà khách Tỉnh ủy Đắk Lắk bị kỷ luật khiển trách do sa thải nhân viên sai quy định và có hành vi không chuẩn mực.
Ngày 4/10, ông Nguyễn Thượng Hải, Chánh văn phòng Tỉnh ủy Đắk Lắk, cho biết Đảng ủy Khối cơ quan tỉnh đã có quyết định kỷ luật khiển trách đối với ông Trần Xuân Bảy, Giám đốc nhà khách Tỉnh ủy Đắk Lắk.
Ông Bảy bị kỷ luật do chấm dứt hợp đồng nghỉ việc của nhân viên không đúng quy định dẫn đến phải bồi thường. Ngoài ra, ông này quản lý không tốt để xảy ra khiếu kiện và nhiều việc lùm xùm "không chuẩn mực" với nhân viên nữ.
Trước đó, năm 2017, chị Lê Thị N., nhân viên Nhà khách Tỉnh ủy Đắk Lắk đã có đơn tố cáo ông Bảy có hành động quấy rối và gửi nhiều tin nhắn "gạ tình".
Theo đơn tố cáo, ông Bảy đã nhiều lần có những hành động không chuẩn mực với chị Nhung trong phòng làm việc của người này.
Bên cạnh đó, ông Bảy đã nhắn tin quấy rối với nội dung: "Anh yêu em", "Em yêu… Anh về nhà rồi"…
Trả lời báo chí về vụ việc, ông Bảy phủ nhận thông tin chị Nhung tố cáo. Riêng số điện thoại nhắn tới số của chị Nhung, ông Bảy thừa nhận số máy của mình. Tuy nhiên, nội dung tin nhắn đó không phải do ông nhắn.
Đến tháng 4/2017, ông Bảy đã ký quyết định cho thôi việc đối với chị Nhung.
Nhà khách Tỉnh ủy Đắk Lắk, nơi ông Bảy công tác. Ảnh: Minh Lộc.
Liên quan đến việc này, ông Hải cho biết Đảng ủy Khối cơ quan tỉnh Đắk Lắk đã thành lập đoàn kiểm tra, xác minh. Việc ông Bảy sa thải nhân viên sai quy định đã rõ ràng. Riêng vụ việc ông này nhắn tin cho chị Nhung thì chưa thể xác định.Tuy nhiên, dù thế nào thì ông Bảy vẫn có sai phạm vì để xảy ra dư luận không tốt.
"Liên quan đến thông tin đăng tải trên Facebook tố ông Bảy gạ tình nhân viên thì người này đã làm đơn gửi cơ quan công an đề nghị vào cuộc điều tra. Sắp tới Văn phòng tỉnh ủy Đắk Lắk sẽ điều chuyển công tác đối với ông Bảy", Chánh văn phòng Tỉnh ủy Đắk Lắk nói.
Tây Nguyên (Zing.vn)

Có thể bạn quan tâm