Sau tiếng kêu thất thanh, chồng tử vong, vợ nhập viện cấp cứu

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Khi nằm ngủ trong phòng, vợ chồng A Dép xảy ra mâu thuẫn. Sau đó, người chồng tử vong vì có vết đâm trên ngực, còn người vợ đang được cấp cứu tại bệnh viện ở tỉnh Quảng Ngãi.
Căn nhà xảy ra án mạng (ảnh Công an Kon Tum).
Ngày 10/9, lãnh đạo UBND xã Ngọc Tem (huyện Kon Plông, tỉnh Kon Tum) xác nhận, trên địa bàn vừa xảy ra vụ án mạng nghiêm trọng khiến một người tử vong.
Vị lãnh đạo này cho biết, lực lượng Công an tỉnh Kon Tum đã khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và lấy lời khai của một số người liên quan để điều tra, làm rõ vụ việc.
Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 2h30 rạng sáng ngày 8/9, A Dép (44 tuổi) và vợ là Y Xuân (43 tuổi, cùng trú tại thôn Đăk Lò 1, xã Ngọc Tem) phát sinh mâu thuẫn. Sau đó, hàng xóm nghe tiếng la hét thất thanh của hai vợ chồng nên chạy sang xem.
Tới nơi, ai nấy đều bàng hoàng khi phát hiện vợ chồng A Dép nằm bất động, trên người có vết thương do dao đâm. Dù hàng xóm cấp tốc đưa hai vợ chồng đi cấp cứu nhưng A Dép đã tử vong trên đường tới bệnh viện. Hiện tại, chị Y Xuân đang được điều trị tại bệnh viện ở tỉnh Quảng Ngãi.
Công an xã Ngọc Tem cho rằng, hiện chưa rõ nguyên nhân cụ thể về vụ việc đau lòng này. Bởi lẽ, thời điểm xảy ra vụ việc, vợ chồng anh A Dép ở trong phòng riêng, không ai rõ họ mâu thuẫn, cãi nhau chuyện gì, cũng không rõ tình tiết dẫn tới án mạng.
Vụ việc đang được Công an tỉnh Kon Tum tiếp tục điều tra, xử lý theo quy định.
Trần Nhân (Infonet)

Có thể bạn quan tâm