Đắk Nông: Vây bắt xe ô tô bán tải chuyên trộm cắp sầu riêng

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Lúc 23 giờ 30 phút ngày 21-9, nhận được tin báo của nhân dân về việc có đối tượng đi xe ô tô bán tải thường xuyên vào các thôn Thuận Bắc và Thuận Trung, xã Thuận Hạnh, huyện Đăk Song, tỉnh Đắk Nông trộm cắp sầu riêng nhiều lần nhưng không bắt được đối tượng, Đồn Biên phòng Đăk Song, BĐBP Đắk Nông đã triển khai lực lượng mật phục vây bắt.

 Hai đối tượng cùng tang vật. Ảnh: Văn Hoàn
Hai đối tượng cùng tang vật. Ảnh: Văn Hoàn


Đến 2 giờ 20 phút, ngày 22-9, tổ mật phục phát hiện 1 xe bán tải Ford Ranger, biển kiểm soát 47C17511 chở sầu riêng không đậy nắp. Khi tổ công tác yêu cầu dừng xe thì lái xe bỏ chạy. Tổ công tác đã đuổi theo các đối tượng và phối hợp với quần chúng nhân dân chặn xe, đưa người và phương tiện về đồn để điều tra làm rõ.

Qua đấu tranh, 2 đối tượng khai tên là Nguyễn Minh Viện (SN 1983, trú tại thôn 1, xã Đăk Buk So, huyện Tuy Đức, tỉnh Đắk Nông) và Nguyễn Hồng Phong (SN 1996, trú tại thôn Đức An, xã Đức Mạnh, huyện Đăk Mil, tỉnh Đắk Nông). Toàn bộ số sầu riêng thu được trên xe gần 400kg.

Hiện, Đồn Biên phòng Đăk Song đã tiến hành làm các thủ tục ban đầu và bàn giao cho Công an huyện Đăk Song tiếp tục điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật.

Văn Hoàn (bienphong)

 

Có thể bạn quan tâm