Đắk Lắk: Bắt đôi vợ chồng lừa đảo, trốn truy nã suốt 24 năm

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Sau 24 năm trốn truy nã, vợ chồng Trung lưu đến một vùng đất hẻo lánh tại huyện Ea H'leo (Đắk Lắk) sinh sống và bị công an bắt giữ.
 
Vợ chồng ông Trung bị bắt sau 24 năm trốn truy nã.
Ngày 11/9, tin từ Công an huyện Ea H’leo (tỉnh Đắk Lắk) cho biết đơn vị đã bàn giao Nguyễn Hữu Trung (67 tuổi, quê Nam Định) và vợ là Vũ Thị Huệ (63 tuổi, quê tỉnh Quảng Ninh) cho Công an Quận Hồng Bàng, TP Hải Phòng để điều tra về tội Lừa đảo chiếm đoạt tài sản.
Theo thông tin ban đầu, vào năm 1995, vợ chồng Trung có hành vi lừa đảo, chiếm đoạt số tiền 250 triệu đồng. Sau khi bị khởi tố, vợ chồng Trung bỏ trốn khỏi địa phương, lưu lạc nhiều nơi và bị Công an Quận Hồng Bàng ra lệnh truy nã toàn quốc.
Sau đó, vợ ông Trung trốn đến thôn 3, xã Ea Ral, huyện Ea H’leo để sinh sống. Tại đây, vợ chồng người này mua rẫy và thay đổi họ tên nhằm tránh sự phát hiện của cơ quan chức năng.
Bằng các biện pháp nghiệp vụ, khoảng 14h chiều ngày 3/9, Công an huyện Ea H’Leo đã bắt giữ vợ chồng Trung và bàn giao cho Công an huyện Hồng Bàng để xử lý theo quy định.
Trần Nhân (Infonet)

Có thể bạn quan tâm

Nghề rèn của người Mạ

Nghề rèn của người Mạ

Đời sống của người Mạ luôn gắn với núi rừng, nương rẫy. Để đáp ứng nhu cầu đời sống, sản xuất, các nghề thủ công truyền thống ra đời, trong đó có nghề rèn.