Đắk Lắk: Cậu lao xuống hồ cứu cháu, cả 2 chết đuối thương tâm

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Trong lúc đi bắt ốc, người cháu trượt chân rơi xuống hồ nên người cậu lao xuống để cứu nhưng không may cả 2 bị chết đuối thương tâm.
Ảnh minh họa (nguồn internet)
Ảnh minh họa (nguồn internet)
Sáng 31-8, chính quyền địa phương cùng các nhà từ thiện đã đến chia buồn, hỗ trợ để lo hậu sự cho 2 nạn nhân trong vụ đuối nước tại xã Ea Tiêu, huyện Cư Kuin, tỉnh Đắk Lắk
Theo một cán bộ UBND xã Ea Tiêu, chiều 30-8, cháu Nguyễn Hoàng Tuấn Kiệt (7 tuổi), anh Nguyễn Văn Bình (29 tuổi, cậu của cháu Kiệt) cùng một người em của cháu Kiệt đi bắt ốc tại một hồ nước của người dân trên địa bàn xã. Trong lúc đang bắt ốc, cháu Kiệt không may trượt chân rơi xuống hồ. Thấy vậy, anh Bình đã lao xuống để cứu cháu.
Lúc này, người em của cháu Kiệt đã chạy về gọi người lớn nhưng do hồ xa khu vực dân cư nên khi mọi người tới thì cả 2 đã tử vong.
Cũng theo vị cán bộ này, gia đình cháu Kiệt có hoàn cảnh kinh tế rất khó khăn, cha cháu đi làm thuê xa, mẹ ở nhà chăm sóc 3 con. Còn anh Bình bị câm, sức khỏe yếu, đang hưởng chế độ người khuyết tật. "Hoàn cảnh 2 gia đình rất khó khăn nên sau khi xảy ra vụ việc, chính quyền, đoàn thể các cấp cùng các Mạnh Thường Quân đã đến chia buồn, hỗ trợ gia đình lo hậu sự cho nạn nhân" – vị cán bộ này nói.
C. Nguyên (NLĐO)

Có thể bạn quan tâm