Tạm giữ nghi can đánh chết người trong khu công nghiệp

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Sau khi xảy ra xô xát với L. ông Hải về nhà ngủ. Sáng hôm sau, ông Hải bị ói ra máu, được đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng ông đã tử vong do chết não.
Ngày 18/7, Công an TP.Bảo Lộc, Lâm Đồng cho biết đã tạm giữ hình sự đối với V.T.L (đang làm việc tại một công ty bảo vệ tại TP.Bảo Lộc) để mở rộng điều tra về cái chết của ông Vũ Thanh Hải (58 tuổi, ngụ tại xã Lộc Thành, huyện Bảo Lâm, Lâm Đồng).
Trước đó, ngày 16/7, ông Vũ Thanh Hải và một nhân viên bảo vệ làm cùng đơn vị với L. xảy ra mâu thuẫn với nhau tại Công ty CP Đá Lâm Đồng (Khu Công nghiệp Lộc Sơn, TP.Bảo Lộc). 
Đến 19h cùng ngày, L. dẫn theo một số người đến Công ty Đá Lâm Đồng tìm gặp ông Hải để nói chuyện. Trong lúc nói chuyện, giữa L. và ông Hải xảy ra xô xát, ông Hải bị L đấm té ngã đập đầu xuống đường. Sau đó, mọi người đã can ngăn rồi ông Hải vẫn đi vào phòng bảo vệ nằm ngủ.
Công ty CP Đá Lâm Đồng, nơi xảy ra vụ ẩu đả khiến ông Hải tử vong.
Đến sáng ngày hôm sau, ông Hải ói ra máu và được đưa đến Bệnh viện Đa khoa Lâm Đồng (TP.Đà Lạt) điều trị, nhưng đã tử vong do chết não.
Ngay sau đó, Công an TP. Bảo Lộc và các cơ quan điều tra tỉnh Lâm Đồng đã tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi nạn nhân để điều tra, làm rõ vụ việc.
Được biết, ông Hải đang làm bảo vệ cho Công ty Yên Phú (trụ sở đóng tại TP.Hồ Chí Minh) hiện đang thi công công trình tại Công ty CP Đá Lâm Đồng.
Văn Long (Dân Việt)

Có thể bạn quan tâm