Kẻ gian đột nhập ủy ban huyện, lấy cắp hơn 60 triệu đồng

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Kẻ gian đã đột nhập vào nhiều phòng, ban của trụ sở UBND huyện Đam Rông (Lâm Đồng) để đục phá két sắt, lấy đi hơn 60 triệu đồng.
Ngày 5/7, ông Đặng Đình Túc - Chánh Văn phòng UBND huyện Đam Rông cho biết đơn vị đã bị một số kẻ gian đột nhập lấy cắp tiền được cất trong két sắt của một số phòng ban.
UBND huyện Đam Rông, nơi xảy ra vụ việc.
Qua trích xuất camera, khoảng 1h sáng cùng ngày, có 2 đối tượng đã đột nhập vào các phòng Dân tộc, Nội vụ, Kế toán Văn phòng HĐND&UBND huyện để lấy các két sắt ra ngoài đục phá lấy tài sản. Các két sắt này được đưa đến khu vực phía sau phòng làm việc của Chi nhánh Văn phòng Đăng ký đất đai huyện đập phá và lấy đi số tiền trên 66 triệu đồng. Trong đó, phòng Dân tộc mất 55 triệu đồng, phòng Nội vụ mất 11 triệu đồng.
Rất may các đối tượng chỉ lấy tiền, các giấy tờ của các phòng không bị mất.
Ngoài ra, 3 chiếc camera lắp đặt tại khu hành chính UBND huyện cũng bị chọc rơi làm hư hỏng, 2 chiếc khác bị xoay góc. Rất may, các giấy tờ quan trọng của các phòng không bị kẻ gian lấy cắp.
Ngay sau khi phát hiện, UBND huyện đã chỉ đạo Công an huyện Đam Rông phong tỏa hiện trường để điều tra. Hiện Công an huyện đang tiến hành khám nghiệm hiện trường, xác minh làm rõ vụ việc.
Văn Long  (Dân Việt)

Có thể bạn quan tâm