Đắk Lắk: Truy nã đối tượng dùng súng bắn người tình

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Sau khi bắn người tình và tự sát nhưng không chết, Tùng được đưa đến bệnh viện cấp cứu, điều trị vết thương. Tuy nhiên, đối tượng này đã tìm thời cơ, dẫn theo con trai bỏ trốn khỏi bệnh viện.

 Lực lượng chức năng khám nghiệm hiện trường và thu giữ khẩu súng Tùng dùng để gây án
Lực lượng chức năng khám nghiệm hiện trường và thu giữ khẩu súng Tùng dùng để gây án



Ngày 27/7, tin từ Công an tỉnh Đắk Lắk xác nhận, đơn vị đã ra Quyết định truy nã đối với Nguyễn Văn Tùng, tên thường gọi là Tùng “Đồng” (SN 1980, quê quán: xã Nam Trung, huyện Nam Đàn, tỉnh Nghệ An). Trước khi bỏ trốn, Tùng có địa chỉ thường trú tại buôn Ea Mta A, xã Ea Bhốk, huyện Cư Kuin, tỉnh Đắk Lắk.

Trước đó, Công an tỉnh Đắk Lắk đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Tùng về hành vi giết người. Tuy nhiên, do đối tượng này đã dùng súng AK, tự bắn vào cằm mình để tự sát nên bị thương nặng và được đưa đi điều trị tại Bệnh viện Răng-Hàm-Mặt (TP.HCM).

Vào ngày 25/7, khi đang được điều trị vết thương, Tùng đã dẫn theo con trai là Nguyễn Nhất Duy V. (SN 2009) bỏ trốn.

Theo Quyết định truy nã, trước khi bỏ trốn, Tùng mang bộ đồ màu xanh dương, mang dép tông màu xanh, đang bị vết thương dưới cằm và má. Đối tượng này cao khoảng 1,7m, nặng khoảng 65kg, có hình xăm con rồng bên cánh tay phải.


 

 Khẩu AK mà Tùng sử dụng đã bị biến dạng và còn rất nhiều đạn
Khẩu AK mà Tùng sử dụng đã bị biến dạng và còn rất nhiều đạn



Như Infonet đã đưa tin trước đó, vì mâu thuẫn chuyện tình cảm, vào khoảng 15h ngày 21/7, Tùng tìm đến nhà chị Nguyễn Nữ Mạnh Hiền (38 tuổi, ngụ cùng xã) để nói chuyện. Sau đó, Tùng dùng súng AK bắn chị Hiền nguy kịch. Sau khi gây án, Tùng dùng súng tự sát nhưng được người dân phát hiện đưa cả hai đi cấp cứu.

Theo chính quyền địa phương, Tùng từng có tiền án về tội cố ý gây thương tích và cướp giật tài sản, phải ngồi tù gần 10 năm. Đối tượng này cũng có 2 đời vợ nhưng đã ly hôn. Sau khi ra tù, Tùng quen biết và nảy sinh quan hệ tình cảm với chị Huyền.

Còn người thân của nạn nhân Huyền cho biết, người phụ nữ này đã ly hôn chồng. Trong thời gian quen biết Tùng, chị Huyền nhiều lần bị người này đánh đập, bạo hành nên đòi chia tay. Sau đó, Tùng đã đe dọa, cố gắng níu kéo tình cảm và gây ra vụ nổ súng.

Trần Nhân (infonet)

Có thể bạn quan tâm