Công an Buôn Ma Thuột phá 5 tụ điểm ma túy,bắt 30đối tượng cộm cán

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Để qua mặt cơ quan chức năng, các đối tượng cất giấu ma túy trong các tường rào bằng gỗ, tre. Khách đến mua ma túy chỉ cần đưa tiền rồi được chỉ chỗ cất giấu ma túy để đến lấy.

Hàng chục đối tượng cộm cán bị bắt giữ ngay tại hiện trường. Ảnh: H.L
Hàng chục đối tượng cộm cán bị bắt giữ ngay tại hiện trường. Ảnh: H.L



Ngày 14.6, Công an TP. Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk) cho biết đang tiếp tục lấy lời khai hơn 30 đối tượng liên quan đến 5 tụ điểm tàng trữ và mua bán ma túy vừa bị triệt xóa trên địa bàn.

Công an TP.Buôn Ma Thuột đã làm rõ trong khu vực tại tổ dân phố 2, phường Thành Nhất (TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk) có 17 hộ, trong đó có 13 hộ có người nghiện và tham gia buôn bán ma túy.

 Một đối tượng trong 5 tụ điểm ma túy bị công an bắt giữ. Ảnh: L.X
Một đối tượng trong 5 tụ điểm ma túy bị công an bắt giữ. Ảnh: L.X



Thủ đoạn của các đối tượng là cho chân rết bám tại những điểm bán nước giải khát, bán tạp hóa.

Các đối tượng cất giấu ma túy trong các tường rào bằng gỗ, tre. Khách đến mua ma túy chỉ cần đưa tiền rồi được chỉ chỗ cất giấu ma túy để đến lấy.

Đại tá Nguyễn Văn Bôn, Trưởng Công an TP. Buôn Ma Thuột nhận định, Công an TP. Buôn Ma Thuột đánh giá tụ điểm ma túy này hoạt động tinh vi, phức tạp nên đã xác lập chuyên án trước đó. Chiều 12.6, các trinh sát công an đồng loạt ra quân tấn công triệt xóa những tụ điểm này.

Lực lượng Công an đã bắt hơn 30 đối tượng, thu giữ lượng lớn ma túy.

Theo nhận định, trước đây, con nghiện tìm đến các tụ điểm này mua ma túy không chỉ ở Đắk Lắk mà từ tỉnh Đắk Nông. Hơn 1 năm gần đây, khi Công an tỉnh Đắk Lắk tấn công ma túy quyết liệt thì chúng chuyển sang mua bán lúc rạng sáng khoảng từ 1 giờ đến 5 giờ sáng.

H.Long (LĐO)
 

Có thể bạn quan tâm