Con nghiện mang ma túy từ Thanh Hóa lên Tây Nguyên tiêu thụ

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
 
Lữ bị cơ quan công an bắt giữ. Ảnh: LX
Được một người lạ bán lại ma túy ở quê, Lữ bỏ vào túi xách rồi lên xe đò về lại Tây Nguyên. Thủ đoạn của Lữ bị công an Đắk Lắk bắt quả tang sau đó.
Trưa 21.6, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an Đắk Lắk vẫn đang đấu tranh lấy lời khai đối tượng Phàng A Lữ (42 tuổi, trú huyện Krông Nô, Đắk Nông) để điều tra về hành vi vận chuyển ma túy.
Thông tin ban đầu, sáng cùng ngày, trên đường Hồ Chí Minh đoạn qua xã Pơng Đrang (huyện Krông Búk), một tổ tuần tra của Trạm CSGT Krông Búk thuộc phòng CSGT Công an tỉnh phối hợp với phòng Cảnh sát ma túy đã dừng kiểm tra xe khách mang BKS 36B-02888 chạy tuyến Thanh Hóa-Lâm Đồng do tài xế Vi Văn Báo (27 tuổi, trú Thanh Hóa) điều khiển.
Tổ công tác kiểm tra phát hiện trong một túi hành lý của khách có chứa 1 bánh Hêroin và 30 viên ma túy hồng phiến. Đấu tranh nhanh, công an đã làm rõ số ma túy trên là của Phàng A Lữ.
Được đưa về cơ quan điều tra, Lữ khai nhận ngày 16.6, Lữ về quê thăm mẹ vợ ở huyện Mường Lát, Thanh Hóa.
Hai ngày sau, khi Lữ đang chích ma túy ở nhà mẹ vợ thì có một người phụ nữ (không rõ lai lịch) đến làm quen và bán một lượng ma túy với giá 30 triệu đồng.
Đến sáng 20.6, Lữ cho ma túy vào túi hành lý rồi đón xe khách về lại Đắk Nông.
Lữ từng có 1 tiền án 6 năm tù giam về tội cố ý gây thương tích và đã nghiện ma túy từ 10 năm nay.
H.L (LĐO)

Có thể bạn quan tâm