Bé trai 15 tuổi đi làm thuê bị điện giật bỏng 70% ở Đắk Lắk

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Trong lúc phụ làm mái hiên thuê cho một người dân, cháu Vũ (15 tuổi, trú phường An Bình, thị xã Buôn Hồ) bị điện giật bỏng 70%.
Tối 29/6, bác sĩ Y Bliu Arul, Phó Giám đốc Bệnh viện Đa khoa vùng Tây Nguyên cho biết, đơn vị vừa tiếp nhận bệnh nhân Nguyễn Bá Vũ (15 tuổi, trú phường An Bình, thị xã Buôn Hồ) bị bỏng nặng do bị điện giật.
 
Bệnh nhân tại bệnh viện. 
Theo vị này, qua thăm khám, bệnh nhân Vũ bị bỏng 70%. 
"Do vết thương quá nặng nên gia đình đã làm thủ tục chuyển Vũ vào bệnh viện Chợ Rẫy để tiếp tục điều trị. Hoàn cảnh gia đình cháu Vũ khó khăn nên cháu phải đi làm thêm phụ giúp gia đình. Bệnh viện đã tổ chức quyên góp hỗ trợ cháu chi phí chữa trị. Chúng tôi mong muốn các mạnh thường quân chung tay hỗ trợ để bệnh nhân được chữa trị tốt hơn, mau chóng hồi phục", bác sĩ Y Bliu Arul nói.
Ông Nguyễn Bá Thạch (bố cháu Vũ) cho biết, cháu Vũ nghỉ học từ năm lớp 6 do hoàn cảnh gia đình khó khăn. 
"Vợ chồng tôi ly hôn nên cháu Vũ ở nhà cô ruột ở TP Buôn Ma Thuột để học nghề cửa sắt. Ngày 28/6, trong lúc phụ giúp làm mái hiên thuê cho một người dân, Vũ bị điện giật và được mọi người đưa đi cấp cứu. Tôi rất cảm ơn mọi người đã giúp đỡ cha con tôi trong thời điểm này, tôi chân thành cám ơn và mong cháu nhanh chóng bình phục sức khỏe sớm", ông Thạch chia sẻ. 
Thanh Nhất (VTC News)

Có thể bạn quan tâm

Nghề rèn của người Mạ

Nghề rèn của người Mạ

Đời sống của người Mạ luôn gắn với núi rừng, nương rẫy. Để đáp ứng nhu cầu đời sống, sản xuất, các nghề thủ công truyền thống ra đời, trong đó có nghề rèn.