Vụ án mạng nghiêm trọng, ba người bị sát hại

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Vào sáng ngày 25/5/2019, Các cơ quan chức năng và công an huyện Lâm Hà tỉnh Lâm Đồng tiến hành khám nghiệm hiện trường và khai quật thi thể của ba bà cháu bị hàng xóm sát hại, rồi sau đó chôn xác phi tang trong vườn cà-phê tại xã Tân Thanh, huyện Lâm Hà, tỉnh Lâm Đồng.
 
Hiện trường vụ án mạng
Sự việc xảy ra vào ngày 24/5, bà Hoàng Thị Vượng (71 tuổi) dẫn hai cháu nội là Đ.Đ.T. (4 tuổi) và Đ.T.N.T. (3 tuổi), cùng ngụ thôn 9, xã Tân Thanh, đi mua bánh gần nhà. Sau đó, người thân không liên lạc được với ba bà cháu nên trình báo công an, đồng thời, huy động người thân và hàng xóm đi tìm. Đến rạng sáng ngày 25/5, người dân phát hiện trong vườn cà-phê gia đình bà Nghiêm Thị Nhi (50 tuổi), ngụ cùng thôn có dấu đất mới đào bới và lộ cánh tay. Nắm được thông tin, Công an huyện Lâm Hà đã triệu tập vợ chồng bà Nghiêm Thị Nhi để làm rõ vụ việc.
 
Nghi can Nghiêm Thị Nhi
Qua bước đầu đấu tranh của công an, bà Nghiêm Thị Nhi thừa nhận đã sát hại bà Hoàng Thị Vượng và hai cháu nhỏ vào chiều 24/5. Thời điểm đó, bà Hoàng Thị Vượng dẫn hai cháu sang nhà bà Nghiêm Thị Nhi chơi, tại đây, hai bà xảy ra mâu thuẫn dẫn đến xô xát, bà Nghiêm Thị Nhi dùng dao chém chết bà Hoàng Thị Vượng và sát hại hai cháu bé. Sau đó, bà Nghiêm Thị Nhi đào hố trong vườn cà-phê của gia đình để chôn xác phi tang.
Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.
 Lê Nhuận (Dân Sinh)

Có thể bạn quan tâm