Liên hoan tiếng hát Nhà báo khu vực Tây Nguyên lần thứ VIII năm 2019

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Thiết thực chào mừng kỷ niệm 94 năm Ngày báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925-21/6/2019), sáng 24-5, tại Nhà Văn hóa lao động thành phố Kon Tum, tỉnh Kon Tum đã diễn ra lễ khai mạc Liên hoan tiếng hát Nhà báo khu vực Tây Nguyên lần thứ VIII năm 2019. 
Liên hoan tiếng hát Nhà báo khu vực Tây Nguyên lần này có sự tham dự của 5 đoàn với hơn 40 diễn viên không chuyên đến từ Hội Nhà báo các tỉnh Gia Lai, Đak Lak, Đak Nông, Lâm Đồng và Kon Tum, tham gia 23 tiết mục thuộc 4 nội dung: đơn ca nam, đơn ca nữ, song ca và top ca.
Tiết mục khai mạc của đoàn Hội nhà báo tỉnh Kon Tum. Ảnh: Hà Phương
Tiết mục khai mạc của đoàn Hội nhà báo tỉnh Kon Tum. Ảnh: Hà Phương
Liên hoan tiếng hát Nhà báo khu vực Tây Nguyên là hoạt động diễn ra hàng năm theo hình thức đăng cai luân phiên, là sân chơi của những người làm báo nhằm duy trì và phát triển phong trào văn hóa, văn nghệ trong đội ngũ những người làm báo ở các tỉnh Tây Nguyên. Qua đó, tạo không khí vui tươi, giúp cho người làm báo xóa đi những mệt mỏi, nhọc nhằn của nghề để thực hiện tốt hơn nhiệm vụ được giao. Đây cũng là dịp để những người làm báo Khu vực Tây Nguyên gặp gỡ, giao lưu, trao đổi, học hỏi kinh nghiệm trong quá trình tác nghiệp đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của báo chí, truyền thông hiện đại.
Liên hoan tiếng hát Nhà báo khu vực Tây Nguyên lần thứ IX năm 2020 sẽ được tổ chức tại tỉnh Lâm Đồng.
Hà Phương

Có thể bạn quan tâm