Lâm Đồng điều tra vụ tài xế taxi bị tố ép giá,hành hung du khách

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Chiều 1/5, Sở GTVT Lâm Đồng chỉ đạo cơ quan chức năng vào cuộc điều tra làm rõ vụ tài xế taxi ép giá và có hành vi hành hung khách du lịch.
Theo đó, vào tối 29/4, du khách Trần Văn Thuấn (Giám đốc một bệnh viện tại Hà Nội) và người nhà có sử dụng dịch vụ taxi từ trung tâm Đà Lạt đi về khách sạn trong Khu du lịch hồ Tuyền Lâm.
Chiếc taxi gia đình ông Trần Văn Thuấn sử dụng dịch vụ và bị ép giá, hành hung (ảnh do ông Thuấn cung cấp).
Ông Thuấn cho biết, khi vừa lên xe taxi mang biển kiểm soát 49A-020.65 của hãng Reb Star Đà Lạt, tài xế taxi không bấm đồng hồ công tơ mét mà ra giá 150.000 đồng.
Thấy có dấu hiệu bất thường nên ông Thuấn yêu cầu dừng xe thì tài xế taxi mới chịu bấm công tơ mét, sau đó tỏ thái độ đe dọa và chạy xe với tốc độ cao, đánh võng. Tiếp đó, khi về đến khách sạn, tài xế taxi đã có hành vi hành hung ông Thuấn, rất may có bảo vệ khách sạn can thiệp kịp thời.
“Lúc vừa lên xe người lái taxi mặc cả tiền thì mình thấy không ổn rồi, mình bảo nếu không thì dừng lại. Thế là người này tỏ thái độ luôn, cho xe vọt đi và sau đó chạy nhanh, luồng lách, phóng nhanh vượt ẩu với thái độ kiểu như hăm dọa. Khi về đến khách sạn thì đồng hồ chỉ 78.000đ thì người này bảo trả 150.000đ. Mình có buông một câu là làm mất cả vui, nghe thấy thế thì người này phi ra ngoài và định đánh. Rất may có bảo vệ khách sạn can ngăn”, ông Thuấn cho hay.
Ông Trương Hữu Hiệp, Giám đốc Sở Giao thông và Vận tải tỉnh Lâm Đồng cho biết, ngay khi nhận được thông tin, đơn vị đã yêu cầu hãng taxi này tiến hành xác minh và làm rõ hành vi ép giá đối với khách du lịch của tài xế. Đồng thời, chỉ đạo cơ quan chức năng vào cuộc điều tra làm rõ vụ việc và xử lý nghiêm theo đúng quy định của pháp luật.
Quang Sáng (VOV.VN)

Có thể bạn quan tâm