Lâm Đồng: Bắt khẩn cấp người đàn ông giết vợ đốt xác phi tang

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Sau hồi cãi vã dẫn đến xô xát, người chồng đánh chết vợ mình rồi bỏ vào thùng phuy đốt xác để phi tang.
 Xã Lạc Lâm, huyện Đơn Dương, Lâm Đồng, nơi xảy ra vụ án. Ảnh: Google Maps.
Xã Lạc Lâm, huyện Đơn Dương, Lâm Đồng, nơi xảy ra vụ án. Ảnh: Google Maps.
Công an tỉnh Lâm Đồng xác nhận vừa bắt khẩn cấp Lương Hoàng Vũ (32 tuổi, trú xã Lạc Lâm, huyện Đơn Dương) vào tối 10/5 để điều tra nghi án giết vợ, đốt xác phi tang.
Thông tin ban đầu, đêm 8/5, Vũ và vợ là chị N.K.H (26 tuổi) xảy ra mâu thuẫn dẫn đến cãi vã. Trong lúc tức giận Vũ đã đánh vợ tử vong, sau đó đưa xác vợ qua nhà kho của bố mẹ bỏ vào thùng phuy rồi châm lửa đốt.
Ngày 9/5, mẹ chị H. không thấy con gái, gọi điện thì không liên lạc được. Sau đó sang nhà người con rể để hỏi thì Vũ bảo không biết. Lo lắng nên mẹ chị H. trình báo công an. Trong đêm 9/5, Vũ cũng lấy ôtô chở 2 con gái (4 và 6 tuổi) đi Phan Thiết (Bình Thuận).
Nhận tin trình báo, Công an huyện Lạc Dương vào cuộc điều tra, đến ngày 10/5 thì phát hiện thi thể chị H. bị cháy đen ở trong thùng phuy. Sự việc được báo lên Công an tỉnh Lâm Đồng.
Trong khi cơ quan điều tra đang phong tỏa hiện trường, điều tra vụ án thì bất ngờ chiều 10/5, Vũ lái xe từ Phan Thiết về Đơn Dương để đầu thú. Nghi can này bị bắt giữ lúc 19h cùng ngày khi về đến địa phận huyện Di Linh (Lâm Đồng).
An Bình - H.Phước (zing)

Có thể bạn quan tâm