Kon Tum:Đang kiểm đếm gỗ nghi lậu trên xe bị lật ở đèo Măng Rơi

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Một chiếc xe nghi chở gỗ lậu đang lưu thông trên đèo Măng Rơi thời điểm rạng sáng 26/5 thì bất ngờ lật nhào xuống vực...
 
Hiện trường chiếc xe nghi chở gỗ lậu bị lật trên đèo Măng Rơi. Ảnh: Nguồn tin cung cấp.
Ngày 26/5, ông Trương Đình Tuệ, Chủ tịch UBND xã Đăk Trăm (huyện Đăk Tô, tỉnh Kon Tum) xác nhận một vụ lật xe tải trên đèo Măng Rơi vào rạng sáng cùng ngày (26/5).
Theo đó, tại đoạn đèo Măng Rơi thuộc thôn Đăk Mông (xã Đăk Trăm, huyện Đăk Tô), một chiếc xe chở gỗ (chưa rõ biển kiểm soát và người điều khiển) lưu thông theo hướng từ huyện Tu Mơ Rông đi hướng Đăk Tô đã lao xuống vực sâu hàng chục mét.
Các đơn vị, lực lượng chức năng huyện Đăk Tô đang tiến hành cứu hộ và điều tra làm rõ vụ việc, đồng thời, kiểm đếm số lượng và nguồn gốc số gỗ trên xe...
"Chiếc xe tải này bị tháo biển số. Người điều khiển xe hiện cũng chưa xác định được. Còn số gỗ thì lực lượng kiểm lâm đang tiến hành kiểm đếm", ông Tuệ nói và cho biết sẽ thông tin lại sau.
Cũng theo một nguồn tin của Báo Giao thông cho biết, có thể số gỗ này là gỗ lậu. Tài xế lén lút chạy đêm nên xảy ra lật xe đi đang lưu thông trên đèo Măng Rơi.
Tạ Vĩnh Yên (Giao Thông)

Có thể bạn quan tâm