Tố Chủ tịch HĐND quan hệ bất chính: 'Chứng cứ mới'

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Anh Trung cho biết, ngày 24/4, anh sẽ tung chứng cứ mấu chốt về mối quan hệ bất chính giữa chị Phương với ông Xem cho phía UBKT tỉnh ủy Kon Tum.
Xung quanh xôn xao vụ tố Chủ tịch HĐND quan hệ bất chính, ngày 22/4, trao đổi với báo Đất Việt, anh Trần Quang Trung (35 tuổi, trú ở phường Hội Phú, TP Pleiku, tỉnh Gia Lai) cho biết, anh mới nhận được giấy mời lên làm việc với UBND tỉnh Kon Tum vào ngày 24/4.
"Phía UBKT tỉnh ủy Kon Tum cho rằng đã làm việc với vợ tôi và ông Xem (ông Phạm Minh Xem, Phó Bí thư thường trực - Chủ tịch HĐND TP. Kon Tum) rồi và hiện có một số chứng cứ mới muốn gọi tôi lên để xác minh.
Quan điểm của tôi trước sau như một là không hòa giải, không thương lượng và mong các cơ quan chuyên môn xử lý nghiêm việc này", anh Trung cho biết.
Hình ảnh thân thiết của vợ anh Trung và ông Xem được con gái anh phát hiện lưu trong điện thoại.
Theo anh Trung, trong khi chuyện vợ chồng anh chưa được giải quyết ổn thỏa thì những ngày gần đây, chị Trần Thị Lan Phương (31 tuổi, vợ anh Trung) có ý định chuyển giao Trung tâm ngoại ngữ cho người khác quản lý. Anh không đồng ý với việc này bởi Trung tâm ngoại ngữ đó là do có sự đóng góp rất lớn về tiền bạc và công sức của anh.
Cũng theo anh Trung, mục đích của việc chuyển giao tài sản trong lúc này của chị Phương anh nắm rất rõ.
Ngoài ra, anh Trung cho rằng, anh sẽ yêu cầu cơ quan chuyên môn làm rõ mâu thuẫn số tiền ông Xem cho rằng chị Phương nợ ông 500 triệu đồng.
"Hai người cặp bồ với nhau rồi tự nhiên lại nói đến chuyện nợ nần là sao? Từ yêu chuyển qua tiền là thế nào? Lúc đầu, ông Xem nói cho vợ tôi vay 500 triệu đồng, sau lại nói là 250 triệu đồng.
Tôi đâu biết đến những chuyện vay nợ của 2 người hay họ bàn bạc nhau khi bị tôi phát hiện chuyện tình cảm", anh Trung chia sẻ.
Trước đó, theo đơn tố cáo của anh Trung, ông Xem đã nhắn tin tán tỉnh, nói chuyện yêu đương với chị Phương rồi hẹn hò, đưa nhau đi nhà nghỉ, khách sạn, đi du lịch, chụp ảnh thể hiện tình cảm ở nhiều nơi như Hà Nội, Đà Nẵng…
Trước những chứng cứ này anh Trung đã yêu cầu 2 người chấm dứt mối quan hệ bất chính trên và ngày 29/04/2018, chị Phương đã xin lỗi và mong được chồng bỏ qua, đồng thời hứa sẽ không qua lại, gặp gỡ ông Xem nữa nhưng thực tế mối quan hệ này vẫn diễn ra.
Được biết, anh Trung và chị Phương kết hôn với nhau từ năm 2011, hiện có 1 người con chung và đang sống với nhau ở TP. Pleiku.
Nói về sự việc trên, cũng trao đổi với PV, ông Xem cho biết: "Sau khi nhận được đơn tố cáo, với vai trò của mình, tôi cũng đã báo cáo hết sức trung thực với cấp ủy.
Về nội dung đơn tố cáo, tôi thấy có nhiều vấn đề không đúng sự thật. Tình cảm giữa tôi với chị Phương chưa có gì gọi là sâu sắc".
Mai Thùy (Đất Việt)

Có thể bạn quan tâm