Lâm Đồng: Hẹn nhau nói chuyện, một thanh niên bị đâm thấu ngực

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Ngày 15/4, Công an TP Đà Lạt (Lâm Đồng) cho biết, đơn vị đang phối hợp với cơ quan chức năng điều tra vụ xô xát giữa 2 nhóm thanh niên, khiến 1 người bị đâm trọng thương nguy kịch.
Thông tin ban đầu, do có mâu thuẫn từ trước trong việc làm ăn nên tối 14/4, nhóm của anh Nguyễn Bình Khiêm (34 tuổi, ngụ Ninh Thuận) khoảng 3 người đã hẹn với 1 nhóm người khác gồm Bá, Linh, Bình, Hiếu và Kiên... đến đường Trạng Trình, phường 9, TP Đà Lạt để nói chuyện giải hòa.
 
Hiện anh Khiêm vẫn đang hôn mê và đang được điều trị tích cực tại Bệnh viện Đa khoa Lâm Đồng
Trong quá trình nói chuyện, 2 nhóm xảy ra mâu thuẫn dẫn đến xô xát, cãi vã. Trong lúc xô xát, anh Khiêm bị nhóm đối phương đâm vào ngực và gục tại chỗ.
Ngay sau đó, anh Khiêm được người dân đưa đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Lâm Đồng cấp cứu. Nhóm người đâm anh Khiêm đều bỏ chạy.
Thông tin từ Phòng Hồi sức tích cực, Bệnh viện Đa khoa Lâm Đồng, bệnh nhân Nguyễn Bình Khiêm nhập viện trong tình trạng mất máu, đa vết thương ngực phải nghi thấu tim, đứt động mạnh cánh tay phải...
Sau đó, ekip bệnh viện đã tiến hành phẫu thuật mở lồng ngực cấp cứu, dẫn lưu màng phổi, khâu nối cơ... Hiện bệnh nhân vẫn đang trong tình trạng hôn mê phải thở máy.
Theo bà Lê Thị H. D. (63 tuổi), mẹ ruột của Khiêm, Khiêm lên Đà Lạt làm thầu xây dựng, làm sơn nước đã nhiều năm, tính tình hiền lành, không hiềm khích với ai, không ngờ hôm nay xảy ra vụ việc.
Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra và làm rõ.
DNVN/Theo dantri.com.vn

Có thể bạn quan tâm