Kon Tum: Bắt gần 40 ngàn viên ma túy tổng hợp

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Ngày 8-4, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng (BĐBP) tỉnh Kon Tum và các lực lượng chức năng của Bộ Tư lệnh BĐBP đã tiến hành bàn giao 2 đối tượng và tang vật trong vụ vận chuyển gần 40.000 viên ma túy tổng hợp cho Công an tỉnh Attapew ( Lào) xử lý theo quy định của pháp luật Lào.
Trước đó, vào lúc 16 giờ 15 phút ngày 7-4, lực lượng phòng chống ma túy và tội phạm BĐBP Kon Tum phối hợp với Đoàn đặc nhiệm miền Trung (Cục phòng, chống ma túy và tội phạm thuộc Bộ Tư lệnh BĐBP) và Công an tỉnh Attapew đã bắt quả tang 2 đối tượng quốc tịch Lào là Thạo Choi (60 tuổi) và Nang Mĩ (20 tuổi, cùng trú tại Bản Noọng Nho, huyện Xoỏng Khon, tỉnh Sa Van Na Khệt, Lào) đang có hành vi mua bán, vận chuyển trái phép chất ma túy từ Lào về Việt Nam. 
Đối tượng và tang vật. Ảnh: Hoài Trần
Đối tượng và tang vật. Ảnh: Hoài Trần
Tang vật thu giữ gồm: 39.400 viên ma túy tổng hợp; 1 xe ô tô Toyota bán tải mang BKS của Lào; 3 điện thoại di động và một số tang vật khác.
Đây là kết quả của việc thực hiện Chuyên án 916LV về đấu tranh với tội phạm ma túy của lực lượng phòng chống ma túy và tội phạm (BĐBP Kon Tum) và Đoàn đặc nhiệm miền Trung.
Hoài Trần

Có thể bạn quan tâm