Tình tiết mới trong vụ án mạng ở chung cư cao cấp Buôn Ma Thuột

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
 
Chung cư H.A.G.L, nơi vừa xảy ra vụ án mạng.
Sáng 21.2, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đắk Lắk đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và lệnh bắt tạm giam 4 tháng đối với bà Trịnh Thị Thi Hậu (SN 1975, ngụ căn hộ số 1, tầng 13, Blok C, khu chung cư H.A.G.L- TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk) để điều tra làm rõ hành vi giết người.
Theo kết quả điều tra ban đầu, khoảng 19h tối 17.2, bà Hậu và anh Nguyễn Văn Hoàng Anh (SN 1993, trú phường Tân Lập, TP. Buôn Ma Thuột) cùng một số người khác đi nhậu rồi hát karaoke.
Tại quán karaoke, bà Hậu mâu thuẫn, cãi nhau với anh Hoàng Anh về việc không chịu uống bia.
Khi bà Hậu đi ra ngoài hành lang của phòng hát, anh Hoàng Anh đi ra bẻ tay trái của bà Hậu nhưng không bị thương tích gì.
Khoảng 23h khuya cùng ngày, bà Hậu đi về căn hộ và gọi điện thoại cho anh Hoàng Anh nói: "Tại sao em đối xử với chị như vậy?”. Đáp lại, Hoàng Anh nói: "Để em cùng Trâm (một người trong nhóm –PV) lên gặp chị giải thích".
Khoảng 10 phút sau, một mình anh Hoàng Anh lên gặp bà Hậu. Trong lúc nói chuyện, bà Hậu lấy con dao nhọn để trên bàn đâm một nhát vào bụng anh Hoàng Anh.
Sau khi đâm người, bà Hậu gọi điện cho ban quản lý chung cư đưa anh nạn nhân cấp cứu nhưng anh Hoàng Anh đã tử vong sau đó.
Khoảng 0h sáng 18.2, bà Hậu đến Công an TP Buôn Ma Thuột đầu thú và khai nhận hành vi phạm tội của mình.
H.Long (LĐO)

Có thể bạn quan tâm