Đà Lạt: Kỷ luật cảnh cáo Đảng 1 hiệu trưởng rút tiền ngân sách

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Ngày 26/2, ông Trần Anh Tuấn, Bí thư Đảng uỷ phường 3, TP Đà Lạt (Lâm Đồng) cho biết, đã có quyết định thi hành kỷ luật đối với bà Lê Thị Tuyết Oanh, Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng Trường tiểu học Lê Quý Đôn.
 
Trường Tiểu học Lê Quý Đôn – nơi xảy ra sai phạm của Hiệu trưởng
Những sai phạm của bà Lê Thị Tuyết Oanh, Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng Trường tiểu học Lê Quý Đôn (TP Đà Lạt) đã gây ảnh hưởng xấu trong dư luận xã hội, gây ảnh hưởng đến tổ chức Đảng và cá nhân. Ông Tuấn nói, bà Oanh chưa thực hiện tốt việc quản lý, lãnh đạo theo chức năng, nhiệm vụ được quy định. Những sai phạm của hiệu trưởng này đã gây ảnh hưởng xấu trong dư luận xã hội.
Do đó, để giữ nghiêm kỷ luật, kỷ cương của Đảng, Ban Chấp hành Đảng uỷ phường 3 đã quyết định thi hành kỷ luật bằng hình thức Cảnh cáo đối với bà Lê Thị Tuyết Oanh.
Trước đó, UBND TP Đà Lạt cũng đã kỷ luật bà Oanh với hình thức Cảnh cáo do đã: “Vi phạm khoản 4 Điều 8; khoản 1, khoản 3, khoản 4 và khoản 6 Điều 10 Luật Cán bộ công chức năm 2008”. Cụ thể, bà Oanh đã làm khống hồ sơ thanh toán tiền ngân sách trong các hoạt động phun thuốc diệt côn trùng năm học 2017-2018 chuyển cho Công ty Y tế Đà Lạt xanh 14 triệu đồng; bảo trì máy tính năm học 2017-2018 với số tiền 8 triệu đồng; tổng số tiền đã được thanh toán không đúng quy định 22 triệu đồng...
 
Quyết định kỷ luật cảnh cáo của UBND TP Đà Lạt đối với Hiệu trưởng Oanh
Bình Minh (Nông Nghiệp Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm