Vợ chết bất thường tại Trung tâm GDTX Lâm Đồng, chồng tử vong dưới hồ

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Người dân địa phương vừa phát hiện thi thể anh Vũ Minh Quý dưới hồ Nam Phương (phường Lộc Phát, TP.Bảo Lộc, Lâm Đồng), chỉ sau cái chết bất thường của vợ anh 25 ngày.
Nơi phát hiện thi thể anh Quý
Chiều 2/1, người dân địa phương phát hiện thi thể người đàn ông đang phân hủy nổi trên mặt hồ Nam Phương. Nhận được tin báo, Công an TP. Bảo Lộc đã phối hợp trục vớt thi thể, xác định danh tánh người chết là anh Vũ Minh Quý (24 tuổi, trú phường Lộc Sơn, TP Bảo Lộc).
Anh Quý là chồng của chị N.T.H (23 tuổi), người đã chết trong tư thế treo cổ tại căn tin của Trung tâm Giáo dục thường xuyên Lâm Đồng, nơi chị H công tác.  
Trao đổi với PV Tiền Phong, lãnh đạo Công an tỉnh Lâm Đồng cho biết bước đầu xác định chị N.T.H tử vong do bị ngạt vì thắt cổ. 
Theo người nhà anh Quý, sau khi vợ chết, anh luôn buồn bã và có biểu hiện không bình thường. Cách đây 5 ngày, anh rời khỏi nhà và không liên lạc với gia đình. Người thân của anh ra sức tìm kiếm nhưng không có manh mối nên đã đề nghị cơ quan công an hỗ trợ.
Công an TP Bảo Lộc đang phối hợp với lực lượng pháp y Công an tỉnh Lâm Đồng tiến hành khám nghiệm, điều tra làm rõ nguyên nhân cái chết của anh Vũ Minh Quý. Cái chết bất thường của chị N.T.H cũng đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.
Kim Anh (TPO)

Có thể bạn quan tâm