Khởi tố người phụ nữ phóng hỏa đốt con tình nhân

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Bực tức chuyện bị đuổi, Phương châm lửa đốt nhà để giết chết con người tình. Tuy nhiên nạn nhân được người dân cứu thoát đưa đi cấp cứu.

 

P

Xã Ea Đar, nơi xảy ra sự việc. Ảnh: Google Maps.
Xã Ea Đar, nơi xảy ra sự việc. Ảnh: Google Maps.



Sáng 4/1, VKSND tỉnh Đắk Lắk đã phê chuẩn quyết định khởi tố bị can, tạm giam 4 tháng đối với Nguyễn Thị Xuân Phương (49 tuổi, ngụ xã Ea Đar, huyện Ea Kar) để điều tra về hành vi Giết người.

Phương có quan hệ tình cảm đồng tính với bà Nguyễn Thị Kim (41 tuổi) và chung sống với nhau tại xã Ea Đar.

Ngày 21/12/2018, Phương bị bà Kim đuổi ra khỏi nhà vì mâu thuẫn, nhưng người này không đi. Sáng hôm sau, Phương ngủ dậy thì bà Kim đã đi làm. Bực tức vì chuyện mình bị đuổi khỏi nhà, Phương nảy sinh ý định giết cháu Nguyễn Hữu Thanh (13 tuổi, đã đổi tên - con trai riêng của bà Kim) rồi tự sát.

Sau đó, Phương lấy 1 chai nhựa đựng dầu hỏa vào phòng ngủ của cháu Thanh đổ dầu hỏa ra chăn rồi châm lửa đốt. Lúc này, Phương ôm chặt cháu Thanh vào chỗ lửa cháy để cùng chết.

Tuy nhiên, Thanh thoát ra được chạy về phía nhà vệ sinh. Phương đuổi theo dùng tấm ván gỗ đập liên tiếp vào đầu nạn nhân đến khi bất tỉnh.

Nghĩ nạn nhân đã chết, Phương quay lại, nhảy vào lửa để tự sát. Tuy nhiên, bị nóng và đau, Phương chạy ra ngoài và hô: “Tao giết người, đốt nhà rồi”.

Nghe tiếng hô, hàng xóm đến đưa cháu Thanh và Phương đi cấp cứu. Theo kết quả giám định, Thanh bị thương tích 25%.

Tây Nguyên (zing)

Có thể bạn quan tâm