Bắt đối tượng đánh chết bạn cùng hái cà phê thuê tại Lâm Đồng

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Mâu thuẫn trong lúc nhậu, một thanh niên trong nhóm người đi hái cà phê thuê đã đánh một người trong nhóm tử vong.
Nguyễn Hoàng Linh bị bắt giữ khi đang trên đường bỏ trốn về quê nhà
Nguyễn Hoàng Linh bị bắt giữ khi đang trên đường bỏ trốn về quê nhà
Sáng 16/12, Công an huyện Lâm Hà (Lâm Đồng) cho biết, đơn vị đang triệu tập một số đối tượng có liên quan đến vụ một người hái cà phê thuê bị đánh tử vong để điều tra.
Trước đó, chiều 15/12, một nhóm gồm 5 người quê ở Bến Tre lên Lâm Đồng làm công việc hái cà phê thuê đang ngồi nhậu tại chòi rẫy cà phê của gia đình ông Nam, ở xã Tân Hà, huyện Lâm Hà (Lâm Đồng).
Đến 19h cùng ngày, trong nhóm nhậu xảy ra mâu thuẫn dẫn đến xô xát. Lúc này Nguyễn Hoàng Linh (25 tuổi) đã dùng cây gỗ đánh vào đầu anh Hà Văn Phúc (tên thường gọi là Vĩnh, 35 tuổi) khiến anh này bị chấn thương sọ não. Mặc dù anh Phúc được người dân đưa đi cấp cứu kịp thời tại Trung tâm Y tế huyện Lâm Hà nhưng chấn thương quá nặng đã tử vong sau đó. Sau khi gây án, đối tượng Nguyễn Hoàng Linh nhanh chóng bỏ trốn.
Nhận được tin báo, Công an huyện Lâm Hà phối hợp với Công an huyện Đức Trọng (Lâm Đồng) đón lõng và bắt giữ được Nguyễn Hoàng Linh khi y đang ngồi trên xe bỏ trốn về quê nhà.
Tại cơ quan công an, đối tượng Nguyễn Hoàng Linh đã thừa nhận hành vi phạm tội.
Hiện Công an huyện Lâm Hà đang tiến hành triệu tập một số người liên quan để lấy lời khai, điều tra vụ án. Được biết, nhóm 5 người đi lao động thuê này đều cùng quê ở huyện Mỏ Cày Nam, tỉnh Bến Tre.
Quang Sáng/VOV-Tây Nguyên

Có thể bạn quan tâm