Đắk Lắk: Khởi tố chủ quán karaoke bảo kê cho khách "phê" ma túy

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Tụ điểm karaoke Hoàng Phúc chứa chấp khách "phê" ma túy được xác định là một trong những tụ điểm phức tạp đã hoạt động được một thời gian dài ở TP. Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk).

Tụ điểm karaoke Hoàng Phúc đã tồn tại từ lâu, gây bức xúc trong dư luận.
Tụ điểm karaoke Hoàng Phúc đã tồn tại từ lâu, gây bức xúc trong dư luận.



Ngày 13/11, VKSND tỉnh Đắk Lắk cho biết, đơn vị vừa ký phê chuẩn Quyết định khởi tố bị can, lệnh tạm giam Nguyễn Hoàng (SN 1964, trú số 36 - 38, đường Nguyễn Viết Xuân, TP. Buôn Ma Thuột), Đặng Thanh Vàng (SN 1986, trú thị xã An Khê, tỉnh Gia Lai) và Lê Quang Hùng (SN 1993, trú huyện Tuy Đức, tỉnh Đắk Nông) về hành vi “Chứa chấp việc sử dụng trái phép chất ma túy” và Huỳnh Ngọc Hoàng (SN 1989, trú TP. Buôn Ma Thuột) để điều tra về hành vi “Tàng trữ trái phép chất ma túy”.

 

Tại hiện trường, công an phát hiện hàng chục thanh niên đang phê ma túy
Tại hiện trường, công an phát hiện hàng chục thanh niên đang phê ma túy.



Trước đó, khoảng 2 giờ 30 phút sáng 1/11, Giám đốc Công an tỉnh Đắk Lắk đại tá Vũ Hồng Văn đã chỉ đạo Phòng Cảnh sát hình sự triển khai các biện pháp nghiệp vụ đồng loạt kiểm tra 8 phòng hát của quán Karaoke Hoàng Phúc do đối tượng Nguyễn Hoàng làm chủ cơ sở.

Tại quán karaoke, lực lượng Công an phát hiện nhiều đồ vật dùng để sử dụng ma túy và một số tang vật nghi là ma túy.

Lực lượng công an cũng tiến hành kiểm tra 59 trường hợp nghi sử dụng ma túy, gồm: Chủ quán, nhân viên và khách đến hát… Qua đó, cơ quan chức năng phát hiện 34 trường hợp dương tính ma túy, trong đó có 6 nữ.

Nguyễn Hoàng khai nhận, quán Karaoke từ lâu có phòng chuyên dùng để nghe nhạc và sử dụng ma túy.

Để quản lý các phòng này, Hoàng thuê Đặng Thanh Vàng và Lê Quang Hùng làm hướng dẫn khi có khách đi có nhu cầu thuê sử dụng ma túy với giá 200.000 đồng/giờ.

Công an tỉnh Đắk Lắk nhận định, tụ điểm karaoke Hoàng Phúc được xác định là một trong những tụ điểm phức tạp đã hoạt động được một thời gian dài khiến quần chúng nhân dân rất bức xúc.

H.Long (LĐO)

 

Có thể bạn quan tâm