Đắk Lắk: Đoàn giáo viên mầm non gặp nạn khi đi du lịch về

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Sau khi xuống Nha Trang (Khánh Hòa) du lịch, đoàn giáo viên và người nhà tại Đắk Lắk gặp phải sạt lở đất trên đường về khiến 1 bé trai tử vong, 4 người khác bị thương.
 
Quán phở nơi xảy ra vụ việc đau lòng
Tối 18/11, bà Trần Thị Hòe - Hiệu trưởng Trường Mẫu giáo Tuổi Ngọc (xã Cư Amung, huyện Ea H’leo, Đắk Lắk) xác nhận, đoàn du lịch 33 người (gồm các giáo viên, nhân viên, người thân và phụ xe, lái xe) tổ chức đi du lịch Nha Trang chơi và vừa gặp nạn trên đường về vì sự cố sạt lở đất khiến 1 bé trai tử vong, 4 người khác bị thương phải nhập viện cấp cứu.
Theo bà Hòe, khoảng 7h30 ngày 18/11, trên đường về, đoàn giáo viên của trường có ghé vào một quán phở ven đường quốc lộ thuộc địa bàn phường Vĩnh Thọ, Tp. Nha Trang để ăn sáng.
Đến khoảng hơn 8h sáng cùng ngày, khi mọi người đang ăn uống thì bức tường phía sau quán đổ ập xuống. Sự việc đã khiến chủ quán phở và cháu L.Đ.H.H (7 tuổi, con của nhân viên văn thư trường Mẫu giáo Tuổi Ngọc) bị tường đè, tử vong.
Cũng theo bà Hòe, việc sạt lở đất, sập tường còn làm 2 cháu bé và 2 cô giáo của đoàn bị thương, phải nhập viện cấp cứu. “Hiện 4 người bị thương đang điều trị, chờ được xuất viện để về gia đình. Riêng thi thể cháu H. đang được làm thủ tục và được gia đình yêu cầu cơ quan chức năng không mổ tử thi mà mang về quê mai táng”, bà Hòe nói.
Về việc đi du lịch, bà Hòe cho hay, đây là chuyến đi do công đoàn nhà trường tổ chức, kinh phí do các giáo viên, nhân viên đóng góp.
Liên quan đến vụ việc, một lãnh đạo Phòng GD&ĐT huyện Ea H’leo, cho biết, đoàn giáo viên tự đi chơi dịp cuối tuần (thứ 7, chủ nhật) nên không báo cáo cho Phòng. Hiện tại, phía Phòng cũng chưa nhận được báo cáo chính thức về việc đoàn du lịch của Trường Mẫu giáo Tuổi Ngọc gặp nạn nhưng có nghe phong thanh về chuyện này.
Trần Nhân (infonet)

Có thể bạn quan tâm