Tạm đình chỉ công tác CSGT đánh người vi phạm ở Đắk Lắk

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Phòng CSGT tỉnh Đắk Lắk vừa tạm đình chỉ cán bộ CSGT có hành vi đánh người vi phạm xuất hiện trong clip được đăng tải trên mạng xã hội.

 

  Hình ảnh cắt trong đoạn clip.
Hình ảnh cắt trong đoạn clip.



Liên quan đến vụ CSGT đánh người vi phạm ở Đắk Lắk, ngày 18/7, một lãnh đạo Phòng CSGT (Công an tỉnh Đắk Lắk) cho biết, đơn vị vừa ra quyết định tạm đình chỉ công tác đối với thượng úy L.D.A.T để làm rõ hành vi đánh người vi phạm.

"Hiện đơn vị đang yêu cầu tổ công tác có trong video làm bản tường trình và đơn vị sẽ xử lý nghiêm vụ việc", lãnh đạo CSGT cho hay.

Trước đó, ngày 16/7, trên mạng xã hội Facebook xuất hiện một đoạn clip cho rằng một chiến sĩ CSGT đã đánh người vi phạm.

Chiến sỹ công an xuất hiện trong đoạn clip là thượng úy L.D.A.T thuộc Phòng CSGT Công an tỉnh Đắk Lắk. Sự việc được cho là xảy ra vào ngày 15/7 trên đường Hồ Chí Minh (thuộc huyện Ea Hleo, tỉnh Đắk Lắk).

Ghi nhận trong clip, một chiến sĩ CSGT mời người vi phạm vào làm việc thì người này hỏi lại: "Anh đã chào em chưa?"

Ngay lập tức, chiến sĩ CSGT này đã vung mạnh tay từ dưới lên theo hướng mặt của người vi phạm đồng thời lẩm bẩm: "Chào nè, chào nè". Khi người vi phạm nói: "Đấy, anh đánh tôi nhé!" thì chiến sĩ CSGT này nói: "Ai đánh em?"

Chỉ sau một thời gian ngắn đăng lên mạng xã hội, đoạn clip đã thu hút hàng nghìn lượt bình luận, chia sẻ.


 

Lệ Duyên (VTC)

Có thể bạn quan tâm