Đi dự tiệc về, người đàn ông bị bắn 3 phát đạn, rất nguy kịch

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Sau khi dự tiệc thân mật một người bạn về, đến ngã ba Phúc Hòe (xã Ea Tam, huyện Krông Năng) thì anh Lê Anh Việt bị bắn liên tiếp 3 phát đạn bị thương rất nặng, hiện đang được cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Thiện Hạnh (Đak Lak).

 Bác sĩ Giám người chỉ tay, hiện anh Việt còn hai viên đạn chưa thể phẫu thuật lấy ra được.
Bác sĩ Giám người chỉ tay, hiện anh Việt còn hai viên đạn chưa thể phẫu thuật lấy ra được.



Ngày 10-4, Lãnh đạo VKSND huyện Krông Năng, tỉnh Đak Lak cho biết, ngay sau khi nhận được tin báo Cơ quan điều tra, Viện kiểm sát huyện đã vào hiện trường tiến hành biện pháp nghiệp vụ và khám nghiệm hiện trường để điều tra nguyên nhân vụ việc dùng súng tự chế bắn nhau, khiến 1 người bị thương nặng.

Danh tính nạn nhân được xác định là Lê Anh Việt (sinh năm 1986, ngụ Buôn Trăp, xã Ea Tam, huyện Krông Năng, tỉnh Đak Lak). Anh Việt là nhân viên của một Công ty phân bón tại Đak Lak.

Theo chị Hzoan Mlô (sinh năm 1989, vợ anh Việt), vào chiều 8-4, anh Việt đi dự tiệc thân mật của một người bạn. Đến khoảng 21h30, chị Hzoan chuẩn bị đi ngủ thì nhận được điện thoại của chồng. Qua điện thoại, anh Việt cho biết mình đã bị bắn, tại ngã ba Phúc Hòe (xã Ea Tam). “Khi tôi và người thân đến nơi thì thấy người chồng máu me bê bết. Sau đó, gia đình tôi đưa anh Việt xuống bệnh viện huyện Krông Năng cấp cứu sơ bộ và ngay sau đó anh Việt được chuyển lên Bệnh viện Thiện Hạnh để cấp cứu.

Cũng theo chị Hzoan, do anh Việt bị thương nặng nên chị chưa hỏi được đầu đuôi nguyên nhân vụ việc, chỉ nghe loáng thoáng có xích mích giữa hai nhóm thanh niên ở địa phương và sau đó chồng mình bị bắn.

Chúng tôi tìm hiểu sự việc trên thì được lãnh đạo Bệnh viện Thiện Hạnh cho biết, anh Việt nhập viện lúc 23h35 ngày 8/4, với chẩn đoán bị vết thương ở đùi do hỏa khí gây ra. Sau khi thăm khám và dùng các biện pháp nghiệp vụ, các bác sĩ tại đây xác định, anh Việt bị trúng 3 viên đạn (loại đạn chì) vào phần đùi và bẹn.

Bác sĩ Võ Hoàng Giáp, Phó trưởng Khoa Phẫu thuật - Gây mê hồi sức - Bệnh viện Đa khoa Thiện Hạnh cho biết: “Bệnh nhân bị đạn bắn thủng ruột non và tràn dịch ổ bụng”, một viên đạn bị bắn ở đùi anh Việt đã được phẫu thuật lấy ra. Còn hai viên đạn trong người anh Việt thì phải chờ theo dõi sức khỏe ổn định mới phẫu thuật lấy ra được, trong đó có một viên đạn xuyên vào phần bụng. Do đó, các bác sĩ tại bệnh viện đang tích cực theo dõi, điều trị cho anh Việt” nhưng về lâu dài khả năng sẽ bị nhiễm trùng ổ bụng là rất cao.


 

Hiện trường nơi anh Việt bị bắn. ảnh: VKS cung cấp
Hiện trường nơi anh Việt bị bắn. ảnh: VKS cung cấp



Hiện vụ việc, đang được cơ quan điều tra Công an huyện Krông Năng khẩn trương điều tra, triển khai các biện pháp nghiệp vụ để làm rõ vụ việc.
 

Chính Cương (Báo BVPL)

Có thể bạn quan tâm