Phát hiện thi thể đôi nam nữ ôm nhau dưới đáy hồ

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Tối 27-3, sau khi lặn xuống lòng hồ trung tâm thị xã Gia Nghĩa (tỉnh Đak Nông) thì phát hiện thi thể của hai nạn nhân trong tư thế ôm nhau dưới lòng hồ.
 

Đến chập tối, thi thể các nạn nhân đã được đưa lên bờ.
Đến chập tối, thi thể các nạn nhân đã được đưa lên bờ.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 15 giờ 30 phút ngày 27-3, một người dân đi đến khu vực bờ hồ trung tâm thị xã Gia Nghĩa thuộc phường Nghĩa Đức (thị xã Gia Nghĩa, tỉnh Đak Nông) thì phát hiện chiếc xe máy mang BKS: 48B1-061.22 dựng trên bờ cùng một số vật dụng cá nhân như quần áo, dày dép để lại.

Nghi ngờ có chuyện chẳng lành, người này đã trình báo cơ quan chức năng. Nhận được tin báo, lực lượng Công an thị xã Gia Nghĩa đã có mặt cùng với lực lượng Cảnh sát PCCC và CNCH Công an tỉnh Đak Nông tổ chức lặn tìm kiếm.

Đến 18 giờ 30 phhut1 tối, thi thể của hai nạn nhân đã được tìm thấy trong tư thế ôm nhau chết dưới lòng hồ. Danh tính các nạn nhân được xác định là Nguyễn Văn B. (19 tuổi, trú tại tỉnh Đak Lak) và Vũ Thị L.A (18 tuổi, trú tại xã Đắk Sin, huyện Đak R’lấp, tỉnh Đak Nông).

Theo một người bạn làm cùng nạn nhân B. cả B. và L.A cùng đến thị xã Gia Nghĩa làm thuê và nảy sinh tình cảm cách đây khoảng 1 năm. Tuy nhiên, tình cảm của hai người không được gia đình ủng hộ.

Hiện lực lượng chức năng tiếp tục điều tra để làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Trần Nhân/infornet

Có thể bạn quan tâm