Nhan sắc dàn thiếu nữ Ê Đê chụp ảnh xinh đẹp trong đám cưới

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Dù mặc trang phục truyền thống của dân tộc Ê Đê hay váy áo đời thường, các cô gái này vẫn trông khá xinh đẹp.
 

 

Bức ảnh chụp các thiếu nữ mặc trang phục dân tộc Ê Đê xinh đẹp trong đám cưới bạn thân tại buôn Jung, huyện Cư Kuin hiện trở thành tâm điểm chú ý trên mạng.
 

 

Một trong những nhân vật xuất hiện ở bức hình trên là H'Abi Niê, 24 tuổi, cựu sinh viên Cao đẳng Y tế Đak Lak. 9X sở hữu nét đẹp dịu dàng, đằm thắm trong bộ trang phục truyền thống của dân tộc Ê Đê.
 

 

H'Đalin Êban (25 tuổi) cũng là sinh viên Cao đẳng Y tế Đak Lak. 9X cho biết cả nhóm thường mặc trang phục truyền thống trong những dịp lễ Tết, cưới hỏi đặc biệt.  
 

 

H'Đalin Êban - H'Abi Niê là đôi bạn khá thân. Cả hai thường xuyên chụp ảnh chung và chia sẻ lên trang cá nhân. Họ cũng sở hữu khoảng 10.000 người theo dõi tại Facebook.
 

 

H'Đalin Êban trong trang phục đời thường cũng khá xinh đẹp. Như bạn bè đồng trang lứa, ngoài giờ học, cô có sở thích vui chơi cùng bạn thân và chụp ảnh selfie.
 

 

H'Von Enuol từng học tại Đại học Dân tộc Trung ương Nha Trang. Cô có hơn 6.000 người theo dõi trên Facebook. "Mình rất vui khi được mọi người quan tâm tới bức ảnh của nhóm bạn thân chúng mình", 9X cho hay.
 

 

Trong khi đó, H'Duyên sở hữu các đường nét khá Tây trên gương mặt. Nhiều dân mạng cho hay họ không nghĩ H'Duyên là người dân tộc Ê Đê chính gốc.
 

 

H'Oanh Êban hiện buôn bán tự do và là người lớn tuổi nhất nhóm. Cô ngoài đời theo đuổi phong cách gợi cảm, trưởng thành.
 

 

Trong hình là cô dâu H'Pi Nie. Cô từng học khoa Sư phạm Văn tại Đại học Tây Nguyên. Trang cá nhân của cô dâu xinh đẹp này cũng có tới hơn 25.000 người theo dõi.

Hàn Triệt/zing

Có thể bạn quan tâm