Điều tra vụ nam thanh niên nghi sát hại vợ chưa cưới

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Ngày 28-1, Công an tỉnh Đak Nông cho biết, đơn vị đã nhận được báo cáo của Công an huyện Đak R’Lấp về vụ án giết người xảy ra ngày 27-1 trên địa bàn xã Nhân Cơ, huyện Đắk R’Lấp.
 

Khu vực xảy ra vụ việc.
Khu vực xảy ra vụ việc.

Cụ thể, chiều ngày 27-1, chủ cửa hàng điện thoại tại thôn 11, xã Nhân Cơ huyện Đak R’Lấp không thấy cháu gái mình là P.T.T.K. (SN 1995, xã Nhân Cơ, huyện Đak R’Lấp) mở cửa hàng như thường ngày. Nghi ngờ có chuyện chẳng lành, người đàn ông trên đã hô hoán mọi người phá cửa để vào.

Ngay khi phá cửa vào bên trong, người dân phát hiện K đã tử vong với một vết cắt sâu ở cổ. Nằm gần đó là V.M.P. (SN 1994, trú xã Quảng Khê, huyện Đắk G’Long, tỉnh Đak Nông) trong tình trạng nguy kịch. Trên cổ nam thanh niên có một vết cắt, nghi tự gây ra.

Người dân sau đó đã đưa nam thanh niên này tới bệnh viện để cấp cứu. Theo thông tin ban đầu, K và P chuyển về sống với nhau một thời gian dài, đang chuẩn bị kết hôn. Theo phán đoán, sự việc xảy ra có thể do cả hai có mâu thuẫn, P đã dùng dao sát hại người vợ sắp cưới rồi tự sát.

Hiện cơ quan công an tỉnh Đắk Nông đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc.

Hoàng Giang/ĐSPL

Có thể bạn quan tâm

Nghề rèn của người Mạ

Nghề rèn của người Mạ

Đời sống của người Mạ luôn gắn với núi rừng, nương rẫy. Để đáp ứng nhu cầu đời sống, sản xuất, các nghề thủ công truyền thống ra đời, trong đó có nghề rèn.