Đak Pơ : Hội thi tuyên truyền viên giỏi

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Chiều 22-9, tại Hội trường huyện, Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện Đak Pơ đã tổ chức hội thi tuyên truyền viên giỏi về Nghị quyết Đại hội Đại biểu Phụ nữ toàn quốc lần thứ XII, cụm thi thứ nhất gồm 4 xã Tân An, Cư An, Phú An và Ya Hội.

Ảnh: Na Na
Ảnh: Na Na

Tham gia hội thi có 8 tuyên truyền viên xuất sắc là các chi hội trưởng của 4 xã, đã được lựa chọn qua vòng sơ khảo. Trong hội thi, các thí sinh phải trải qua hai phần thi: xử lý tình huống và thi năng khiếu.


Với sự chuẩn bị công phu, kỹ lưỡng, các thí sinh đã mang đến hội thi nhiều cách xử lý tình huống đặc sắc, nhiều tiết mục năng khiếu hấp dẫn như thơ, ca, hò, vè, cắm hoa... Nội dung thi đã bám sát Nghị quyết Đại hội đại biểu Phụ nữ toàn quốc lần thứ XII.

Đây cũng là dịp để đội ngũ tuyên truyền viên cơ sở giao lưu, học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm, kỹ năng tuyên truyền miệng, nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ, tìm ra những phương pháp truyền đạt hữu hiệu để đưa các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước và Nghị quyết Đại hội phụ nữ các cấp đi vào cuộc sống.

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao 1 giải nhất, 1 giải nhì, 3 giải ba cho cho các đơn vị tham gia hội thi. Được biết, vào sáng ngày 27-9, Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện Đak Pơ sẽ tổ chức hội thi tuyên truyền viên giỏi tại cụm thứ hai gồm các xã: Yang Bắc, An Thành, Hà Tam và thị trấn Đak Pơ.

Na Na

Có thể bạn quan tâm