Thăm, tặng quà các gia đình chính sách tại huyện Chư Prông

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Nhân kỷ niệm 70 năm Ngày Thương binh-Liệt sĩ (27-7-1947 – 27-7-2017), sáng 21-7, Đại tá Lê Xuân Hòa-Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chỉ huy trưởng Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh làm trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà 10 gia đình chính sách tại huyện Chư Prông. Cùng đi có đại diện Sở Khoa học-Công nghệ, Hội Nông dân tỉnh, Huyện ủy-UBND huyện, Phòng Lao động-Thương binh và Xã hội và Ban Chỉ huy Quân sự huyện Chư Prông.

Ảnh: Phan Dũng
Ảnh: Phan Dũng

Đoàn đã đến thăm, tặng quà 10 gia đình chính sách là thương binh, bệnh binh, thân nhân liệt sĩ, gồm: Trần Đình Cần và Rơmah Thanh thị trấn Chư Prông); Phạm Ngọc Bình và Siu A’Nhít (xã Ia Phìn); Rơ lan Blơi và Rơ châm Địp (xã Ia Tôr); Kpuih Pơih và Rơ châm Hiết (xã Ia Kly); Rơ Lan Dua và Siu Blok (xã Ia Vê). Được biết, mỗi phần quà trị giá 1,2 triệu đồng (gồm 1 triệu đồng tiền mặt và 200 ngàn đồng quà tặng).

Tại các nơi đến thăm, Đại tá Lê Xuân Hòa đã bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến các gia đình thương, bệnh binh và thân nhân liệt sĩ vì có nhiều đóng góp trong sự nghiệp đấu tranh, giải phóng dân tộc. Đồng thời, Đại tá Lê Xuân Hòa cũng ân cần thăm hỏi sức khỏe và động viên các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, nêu cao tinh thần gương mẫu, động viên con cháu chăm lo phát triển kinh tế, có nhiều đóng góp hơn nữa vào các phong trào tại địa phương.

Phan Dũng

Có thể bạn quan tâm