Công ty 715: Tặng Nhà tình nghĩa, khám bệnh, cấp thuốc cho các đối tượng chính sách

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Sáng 20-7, Công ty TNHH một thành viên 715, Binh đoàn 15 đã tặng quà và trao nhà tình nghĩa cho gia đình ông Puil Oi, 80 tuổi ở làng Kom Ngó, xã Ia Chía, huyện Ia Grai, ông Puil Oi là bệnh binh.

Ngôi nhà có diện tích 45 m2, gồm một phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp với tổng kinh phí 76 triệu đồng. Ngoài ra, Công ty 715 còn tặng thêm bộ chăn, mền, mùng và một số vật dụng sinh hoạt trong gia đình. Trong dịp này, lãnh đạo Công ty 715 còn đến thăm và tặng 238 suất quà, mỗi suất 100 ngàn đồng, cho thân nhân gia đình liệt sĩ, thương bệnh binh, người có công với cách mạng  trên địa bàn.

 Trao nhà tình nghĩa cho gia đình ông Pul OI. Ảnh: V.H
Trao nhà tình nghĩa cho gia đình ông Pul OI. Ảnh: V.H

Cùng ngày, Công ty 715 đã tổ chức đoàn công tác quân y đến hai xã Ia Chía và Ia O khám bệnh, cấp thuốc miễn phí cho 350 lượt người, là các đối tượng chính sách, thân nhân gia đình liệt sĩ, thương bệnh binh, người có công với cách mạng với tổng số tiền gần 50 triệu đồng; tặng loa, đài, phông màn, bàn ghế và nhiều vật dụng khác cho nhà sinh hoạt cộng đồng làng Lang, xã Ia Chía với số tiền hơn 63 triệu đồng.

 Từ dầu năm đến nay đơn vị đã xây dựng và trao tặng 3 ngôi nhà tình nghĩa cho ba hộ gia đình chính sách và hộ dân tộc thiểu số khó khăn với tổng số tiền là 215 triệu đồng. Đây là việc làm thể hiện đạo lý uống nước nhớ nguồn của cán bộ, công nhân viên Công ty 715 đối với các gia đình chính sách và các hộ nghèo trên địa bàn đơn vị đứng chân. 

Vĩnh Hoàng

Có thể bạn quan tâm