Thiên thần 'bay lắc' - Kỳ 3: Bay bùm, những đêm chơi như tự sát

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Dân chơi bay thường có nhu cầu cao về thể xác do tác dụng của chất kích thích. Vì vậy, đa số đào bay đều chấp nhận bùm để "bào tiền" khách sộp.

Một đào bay bùm phải sử dụng chất kích thích trong phòng khách sạn - Ảnh TÙNG NGUYỄN
Một đào bay bùm phải sử dụng chất kích thích trong phòng khách sạn - Ảnh TÙNG NGUYỄN
"Bay bùm" bắt đầu được thêm vào từ điển tệ hại, đen tối của dân chơi cũng chỉ mới mươi năm trở lại đây. Đào bay hạng thường đi bay lắc (sử dụng ma túy tổng hợp) tăng hai với khách không có "bùm" thì nguyên đêm chỉ nhận được 4 - 5 triệu đồng, nhưng nếu có "bùm" thì khách phải chi ra cho đào từ 8 đến mươi triệu trở lên. 
Và các đào bay bùm này chịu quan hệ tình dục, kể cả tập thể nhơ nhớp đầy nguy cơ bệnh tật trong cơn phê thuốc mà bất cứ người bình thường nào mới nghe cũng đã ghê sợ, tránh xa...
Rửa lớp son phấn, các đào bay đều già hơn tuổi rất nhiều. Hậu quả những cuộc mua vui trắng đêm trong chất kích thích, ma túy và quan hệ kém an toàn. Không có gì tai hại bằng chuyện này.
Ngân “Cà Mau” (một đào bay đã giải nghệ vì tàn phá cơ thể)
Đào bay bùm
Linh "miu", cô gái 21 tuổi, quê Bạc Liêu, được nhiều dân chơi khét lẹt khu Nam Sài Gòn biết đến là đào bay với nét đẹp ma mị lẫn độ chịu chơi phát sốc. Linh "miu" có khuôn mặt V- line búp bê, mắt to tròn, mũi cao và thân hình dong dỏng như người mẫu. Đào này cũng khét tiếng kiêu kỳ, chẳng phải khách nào cũng được Linh "dìu bay".
Có lần, một đại gia vào chơi nhà hàng Linh làm ở khu Nam Sài Gòn, chọn mãi năm, bảy lượt mà không ưng ý cô nào. "Má mì" Truyền đưa hình đào cưng nhất của mình ra, nhưng cho biết cô này hôm nay không đi làm. Khách muốn điện trực tiếp để yêu cầu. Kết nối điện thoại, "má" Truyền đưa cho khách thỏa thuận, nhưng có lẽ do đang trong thời gian "đông tiền" hoặc đang được dân chơi khác "lo lắng" đầy đủ, Linh từ chối thẳng thừng: "Anh có trả giá nào thì em cũng không đi"...
Nóng máu yêng hùng, vị đại gia lệnh cho "má" Truyền gọi lại và chốt giá với đào Linh: "30 củ (triệu), chịu thì lên xe tới liền". Lần này, Linh gật đầu đánh rụp... Tuy nhiên, chuyện ấy giờ chỉ còn là quá khứ. 
Bạn bè mới đây gặp lại Linh "miu" phải thảng thốt vì sự xuống sắc thảm hại của cô. Chỉ vài năm với tệ nạn bay bùm phá sức, nghiện ngập, Linh tàn tạ thê thảm. Cô ta phải nhờ tới dao kéo thẩm mỹ và hàng lớp son phấn để che giấu làn da tái mét - hậu quả những đêm phê pha "khay, kẹo, đá điếc" (các loại ma túy tổng hợp) một cách tệ hại.
Sau này, khá nhiều đào bay nhan sắc trong những nhà hàng nổi tiếng cũng kiếm được vài chục triệu trong một đêm bay, khi các đại gia chơi trò bắn tiền thể hiện "đai đẳng chịu chơi". Mỗi đại gia cầm trong tay cọc tiền loại 500.000 đồng, phân phát không thèm đếm cho đào mỗi khi đào rửa mắt họ trong các trò múa cột hay nhảy khỏa thân... 
Kiểu chơi tệ hại khác nhau giữa bia ôm và bay ôm ở chỗ này: bia rượu làm khách say nhưng không mang lại cảm giác hưng phấn đến mức ngông cuồng. Còn ma túy tổng hợp khiến dân chơi sẵn sàng "rải đến tờ bạc cuối cùng" cho các cơn phê pha bất cần đời tai hại.
Dân chơi bay thường có nhu cầu cao về thể xác do tác dụng của chất kích thích. Vì vậy, đa số đào bay đều chấp nhận bùm để "bào tiền" khách sộp.
- Đào đi bùm có giàu không? - tôi hỏi "má" Truyền sau khi những tờ bạc 500.000 của đám dân chơi đi cùng đủ "bảo chứng" cho tôi.
- Tiền hả? Giàu nhanh mà cũng dễ xẹp lép như con tép lắm. Hiếm đứa nào khôn giữ được - "má" Truyền không ngại nói thật.
Thâm nhập thế giới phê pha khét lẹt này, có lần tôi đã tình cờ theo chân mấy đào bay và nhóm dân chơi "tình nghĩa" đi thăm "cô gái vàng của làng bay bùm" đổ bệnh. Cái giá đi bùm của đào này vào hạng ngất ngưởng, một đêm kiếm chục "củ" là bình thường. Vậy mà khi vừa gặp nhau, cô ta đã mở miệng mượn bạn 5 triệu để đóng tiền phòng trọ. "Bệnh mấy ngày mà không còn đồng nào" - cô đào than. Phòng trọ lạnh lẽo, ảm đạm trong chiều mưa như chính số phận mịt mù của cô ta...
- Nghe mỗi đêm bay bùm được mười, thậm chí là mười lăm, hai mươi triệu, tưởng nhiều lắm... Thật ra đâu phải đêm nào cũng có dù bùm đâu. Mà kể cả có đều dù thì cũng chẳng đào nào đủ sức để chơi nổi. Bùm một đêm thì cũng phải nghỉ đến hai, ba đêm, thậm chí cả tuần mới lấy lại sức. Rồi thì đủ thứ tiền phải lo - "má" Truyền cạn ly bia, thổ lộ với tôi.
Khoản tiền đào bay phải gánh nặng nhất là "tái đầu tư nhan sắc" sau những đêm trác táng thiêu đốt sức khỏe mà người bình thường nào cũng nên tránh xa tuyệt đối. Sử dụng chất kích thích bay lắc và thức đêm là hai điều tai hại nhất đối với các đào. Da và ngực nhanh chóng xuống cấp do rượu bia, ma túy, nếu không kể đầu óc bên trong dần mụ mị đi. Làn da đào bay luôn bị sạm hoặc mai mái khác thường. Da mặt lại càng dễ bị sạm hơn nếu chơi "đập đá" (ma túy tổng hợp).
Còn ngực họ sẽ teo nhanh trông thấy chỉ sau một thời gian bay lắc như con thiêu thân cuồng dại. Bởi thế, đào bay phải chấp nhận với những cuộc đại tu nhan sắc đầy tốn kém. Mà một khi đã dính tới phẫu thuật thẩm mỹ là đồng nghĩa với sửa đi sửa lại. Vòng luẩn quẩn bay lắc, nghiện ngập, có tiền, rồi hết tiền... như con ma tàn hại đời họ rất nhanh.

Bàn của dân bay lắc ít khi có rượu bia, thức ăn mà chỉ có “đồ”, các chất ma túy tổng hợp - Ảnh TÙNG NGUYỄN
Bàn của dân bay lắc ít khi có rượu bia, thức ăn mà chỉ có “đồ”, các chất ma túy tổng hợp - Ảnh TÙNG NGUYỄN
Những kẻ ăn trên ngồi trốc
Bước chân vào bay lắc, các cô phải tốn đủ thứ tiền. Tiền kiếm ra dễ nhưng đốt cũng nhanh... Cánh quản lý, "má mì", "ba mì" ăn trên ngồi trốc các cô. Quản lý có quyền quyết định số phận đào, có quyền chọn đào nào lên bàn, đào nào nhảy "tua" không cần theo thứ tự. Quản lý cũng là cầu nối để đi bùm với khách. Đào có thể "lốc" chứ các quản lý, "ba mì, má mì" không bao giờ bị "ốc trâu".
Mai Thúy, đào bay hiếm hoi còn trụ nổi sau mấy năm phục vụ bao cuộc chơi trác táng, kể với tôi:
- Những nhà hàng đông khách, thu nhập của quản lý có thể lên đến chục "củ" mỗi đêm và đều như bỏ chanh vào rổ. Đó là chưa kể những khoản tiền boa hậu hĩnh cho các cuộc môi giới bay bùm cho các đại gia hoặc giới thiệu đi sex tour.
- Họ ăn dày như vậy? Tụi em có ai dám trở cờ với họ không? - tôi hỏi Mai Thúy.
- Không, không có đứa nào dám. Chỉ có ngu, ngu hết cỡ mới đụng vô họ.
Cô đào bay kinh nghiệm dày mặt thớt này kể những đào chuyên đi bay bùm luôn phải "kính nể" quản lý và phải ngọt nhạt lấy lòng họ. Mỗi dịp lễ, tết, sinh nhật là cơ hội để cánh đào tỏ lòng "biết ơn" đối với quản lý hoặc "ba mì, má mì"...
"Má mì" Truyền khét lẹt tiếng tăm làng bay khu trung tâm và Nam Sài Gòn không bao giờ quên tổ chức sinh nhật hằng năm cho mình thật hoành tráng. Luật bất thành văn được ngấm ngầm truyền đi trong đội ngũ đào của "má" Truyền: quà sinh nhật mỗi đào phải đúng 10 triệu đồng. Mà số đào của "má" này nào có ít, mỗi dịp sinh nhật là cô ta thu về ngót nghét chừng... hơn nửa tỉ bạc! Những đồng tiền các cô đào bay kiếm được từ cái giá trụy lạc, đốt ngắn cuộc đời mình.
Từ một "má mì", Truyền dần có phần hùn trong hai nhà hàng lớn ở trung tâm Sài Gòn. Mới đây, dân chơi nghe tin cô ta bị bắt do môi giới đi bùm nhưng dường như đó chỉ là tin đồn. Nhiều người vẫn thấy Truyền ung dung xuất hiện ở quán của mình, lượn lờ giữa các vị khách sộp và các em đào xinh như mộng...
Những cuộc chơi đen tối, tệ hại!
Đằng sau sự giàu có của những kẻ ăn trên ngồi trốc là nghiện ngập và di chứng gây ra cho những cô đào bay phải hằng đêm đốt phá cuộc đời mình để kiếm tiền. Cách đây không lâu, một cô gái tên Thảo đã lao người từ trên lầu xuống đất sau 3 ngày liền bay bùm với ma túy. Có lời đồn rằng Thảo do nuôi ku-ma-thong (hay còn gọi quỷ linh nhi từ Thái Lan) mà bỏ bê nó nên bị nó hại. Nhưng bạn thân của Thảo thì dư sức biết đào này chết do chơi ma túy quá liều. Mà cái chết của Thảo không phải là cái chết duy nhất vì ma túy. Có cô chết ngay sau đêm trác táng, nhiều cô chết dần chết mòn chỉ sau vài năm mua vui cho các cuộc chơi đen tối, tệ hại...
***************
Làm sao để biết có bay lắc hay không? Hãy nhìn... dàn đèn led và chỉ hỏi một câu: "Có phòng nghe nhạc trên lầu không?".
Kỳ tới: Nhận diện cá cơm, cá mập
TÙNG NGUYỄN (TTO)

Có thể bạn quan tâm

Sống cả phần đồng đội đã hy sinh

Sống cả phần đồng đội đã hy sinh

Trở về thời bình sau cuộc chiến, như nhiều cựu chiến binh khác, ông Lê Trường Giang (Trưởng ban Liên lạc truyền thống Trung đoàn 16, Ủy viên Ban chấp hành Hội Hỗ trợ gia đình liệt sĩ Thành phố Hồ Chí Minh) bắt tay chăm lo kinh tế.
Hồn Huế dưới mái rường

Hồn Huế dưới mái rường

Những ngôi nhà rường ở Thừa Thiên Huế thường được xem là biểu tượng của sự phồn thịnh và văn minh của vùng đất này. Trong quá khứ, chỉ có tầng lớp quý tộc, các quan lại và những gia đình giàu có mới có khả năng xây dựng và sở hữu nhà rường.
Cánh chim bay ngang trời

Cánh chim bay ngang trời

Say mê tiếng sáo khi còn là cậu bé lên 7, NSND Trịnh Mạnh Hùng ví đời mình như cánh chim bay ngang trời từ miền núi xa xa vút qua đồng bằng trải dài rồi băng qua đại dương rộng lớn đến khắp nơi trên thế giới, chỉ mong để lại cho đời một thanh âm trong trẻo, mang dáng hình quê hương.

Ngựa bất kham thôi phó về Bồng Báo

Ngựa bất kham thôi phó về Bồng Báo

Mỗi khi cùng NSND Tiến Thọ về quê Bồng Báo, ông lại ngân nga cái câu ấy có trong tích trò khuyết danh Quan Âm Thị Kính. Hình như trong lộ trình thành danh, Lê Tiến Thọ đã sớm làu thuộc câu hát về miền quê mình có vùng đất xưa mang tên cái tên rất cổ.
Loạn phòng khám nam khoa 'chui'

Loạn phòng khám nam khoa 'chui'

Thời gian qua, Báo Thanh Niên nhận được nhiều phản ánh của bạn đọc về các phòng khám, cơ sở "chui" ở TP.HCM quảng cáo lố, không đúng sự thật về việc nâng cấp "cậu nhỏ" bằng phương pháp, công nghệ hiện đại, điều trị được nhiều bệnh sinh lý nam.
Tri ân - Mạch nguồn nuôi dưỡng tâm hồn

Tri ân - Mạch nguồn nuôi dưỡng tâm hồn

Với người dân tộc M’nông, Lễ mừng thọ là nghi lễ quan trọng, mang nhiều ý nghĩa xã hội sâu sắc. Đây là nghi lễ của gia đình nhưng được cộng đồng buôn làng quan tâm, thể hiện tinh thần cố kết, giúp đỡ lẫn nhau bền chặt giữa các thành viên.
Trở lại chốn 'địa đàng'

Trở lại chốn 'địa đàng'

Trekking khám phá, trải nghiệm lá phổi xanh Cát Tiên và chèo thuyền ngắm đàn cá sấu Xiêm thong dong bơi lội là cảm giác thú vị nhất mà du khách có thể thực hiện ở Vườn quốc gia Cát Tiên (Đồng Nai, Bình Phước, Lâm Đồng).