7 cách biến nước lọc thành nước thanh lọc cơ thể

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Uống nước tinh khiết có thể giúp bạn đẩy độc tố ra khỏi cơ thể, nhưng thêm một vài thứ dưới đây vào nước có thể giúp bạn loại bỏ độc tố nhiều hơn.

Dưa chuột

Nghiên cứu cho thấy dưa chuột giúp tăng sản xuất nước tiểu và tăng bài tiết các độc tố. Nó cũng có thể loại bỏ khả năng giữ nước, loại bỏ độc tố trong máu. Đơn giản chỉ cần cắt lát dưa chuột và cho nó vào trong nước uống.

Chanh

Chanh cải thiện tiêu hóa và giúp loại bỏ các độc tố. Nó cũng giàu vitamin C giúp tăng cường sản xuất các bạch cầu và tăng cường hệ miễn dịch.
Các nghiên cứu cho thấy rằng chanh làm tăng cảm giác no và tăng cường trao đổi chất. Đơn giản chỉ cần vắt một nửa quả chanh vào nước uống.

Dưa hấu

Dưa hấu chứa ít calo, giàu chất chống oxy hóa và giàu vitamin A và B được biết đến để làm chậm quá trình lão hóa. Dưa hấu cũng rất giàu lycopene, và các nghiên cứu cho thấy hợp chất này có thể ngăn ngừa bệnh cao huyết áp, bệnh tim mạch và thậm chí cả ung thư. Đó là chưa kể dưa hấu giúp loại bỏ độc tố vì giàu magiê và kali. Tương tự như bỏ lát chanh vào nước, bạn có thể cho 1 lát dưa hấu nhỏ vào bình nước lọc và uống hàng ngày.

Gừng

Cắt gừng tươi và cho nó vào ly nước uống sẽ cung cấp rất nhiều lợi ích. Loại thảo dược này làm giảm nguy cơ nhiễm trùng thở, và bệnh viêm. Gừng giúp cơ thể đẩy độc tố ra ngoài và nghiên cứu cho thấy rằng gừng tăng cảm giác no và ngăn ngừa ăn quá nhiều.

Lô hội

 

Cho ít gel lô hội vào ly nước uống để thanh lọc cơ thể.
Cho ít gel lô hội vào ly nước uống để thanh lọc cơ thể.

Lô hội thường được sử dụng để cải thiện sức khỏe của da, nhưng rất ít người biết rằng lô hội có thể cải thiện sức khỏe và loại bỏ độc tố. Ngoài ra, lô hội có thể ngăn ngừa nhiễm trùng nấm men, cải thiện tiêu hóa, chống viêm và cải thiện sức khỏe của da. Hãy cho một ít gel lô hội vào ly nước uống hằng ngày để thanh lọc cơ thể tự nhiên và hiệu quả.

Ớt cayenne

Ớt cayenne làm giảm độc tố bằng cách cải thiện lưu thông và làm cho bạn đổ mồ hôi để đẩy độc tố ra ngoài. Nghiên cứu cho thấy ớt cayenne có lợi ích trong giảm cân. Chỉ cần cắt nó thành những miếng nhỏ và cho nó vào trong nước uống.

Giấm táo

Nghiên cứu cho thấy rằng ACV diệt vi khuẩn, nó cũng được biết đến trong việc giúp tăng cường quá trình trao đổi chất và tăng cường giảm cân. Cho hai muỗng canh giấm táo vào bình nước uống mỗi ngày để thanh lọc cơ thể nhưng tránh sử dụng quá mức vì nó có thể gây hại.

Theo thanhnien

Có thể bạn quan tâm

Giảm cân nhờ ăn bơ

Giảm cân nhờ ăn bơ

Bạn muốn giảm cân? Hãy thử ăn bơ vì bơ có thể giúp giảm trọng lượng cơ thể, cũng như giúp vòng eo nhỏ hơn, theo nghiên cứu mới công bố trên tạp chí Internal Medicine Review.
Phụ nữ cũng cần tráng dương, ích thận

Phụ nữ cũng cần tráng dương, ích thận

Phụ nữ ở độ tuổi trung niên trở lên, tùy theo từng tình trạng khác nhau, mà có thể uống thêm một ít thuốc tráng dương, ích thận hoặc các loại thuốc pha chế sẵn như các loại cao bổ sẽ giúp cơ thể khỏe mạnh, kéo dài tuổi thanh xuân.