Giảm viêm a mi đan

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Điều đầu tiên cần làm là hòa nửa muỗng muối vào một ly nước ấm và súc miệng càng nhiều càng tốt. Cách này giúp giảm viêm sưng a mi đan.
 

Bột nghệ có tác dụng kháng viêm.
Bột nghệ có tác dụng kháng viêm.

Bột nghệ có tác dụng kháng viêm, kháng khuẩn và chống nấm. Hòa nửa muỗng bột nghệ vào ly sữa ấm và thêm một ít hạt tiêu. Uống hỗn hợp này trước khi đi ngủ làm dịu cơn đau a mi đan.

Rau húng quế có đặc tính kháng vi rút và kháng viêm nên giảm viêm a mi đan nhanh. Đun sôi 10 - 15 lá húng quế trong khoảng 5 phút và để nguội rồi uống. Có thể hòa thêm một muỗng mật ong. Uống 3 - 4 lần/ngày.

Trà hoa cúc trị viêm a mi đan hữu hiệu. Đun sôi nước, thêm một muỗng bột trà hoa cúc, sau đó thêm một muỗng mật ong và vài giọt chanh. Uống trà này ít nhất 3 - 4 lần/ngày đẩy lùi cơn viêm a mi đan nhanh chóng.

Quế ngăn chặn sự tăng trưởng của vi khuẩn xung quanh a mi đan, giảm đau, viêm và sưng. Hòa một muỗng bột quế và mật ong vào ly nước ấm, sau đó uống 3 - 4 lần/ngày.

Theo thanhnien

Có thể bạn quan tâm

Giảm cân nhờ ăn bơ

Giảm cân nhờ ăn bơ

Bạn muốn giảm cân? Hãy thử ăn bơ vì bơ có thể giúp giảm trọng lượng cơ thể, cũng như giúp vòng eo nhỏ hơn, theo nghiên cứu mới công bố trên tạp chí Internal Medicine Review.
Phụ nữ cũng cần tráng dương, ích thận

Phụ nữ cũng cần tráng dương, ích thận

Phụ nữ ở độ tuổi trung niên trở lên, tùy theo từng tình trạng khác nhau, mà có thể uống thêm một ít thuốc tráng dương, ích thận hoặc các loại thuốc pha chế sẵn như các loại cao bổ sẽ giúp cơ thể khỏe mạnh, kéo dài tuổi thanh xuân.