Điều tra vụ nổ súng giải quyết mâu thuẫn tại xã Ia Dêr

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Theo nguồn tin của Báo Gia Lai, Cơ quan Cảnh sát Điều tra Công an huyện Ia Grai đang tích cực phối hợp với Công an tỉnh Gia Lai điều tra, truy xét các đối tượng gây ra vụ nổ súng xảy ra tại quán cơm lam gà nướng (thuộc làng Brel, xã Ia Dêr, huyện Ia Grai).

 Công an huyện Ia Grai đang khám nghiệm hiện trường vụ nổ súng. Ảnh: Diên Hồng
Công an huyện Ia Grai đang khám nghiệm hiện trường vụ nổ súng. Ảnh: Diên Hồng

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 17 giờ 30 phút ngày 21-6, anh Từ Minh Trường Giang (SN 1993, trú tại xã Ia Băng, huyện Đak Đoa) cùng vợ và 4 người khác gồm: N.M.S. (SN 1994, trú tại xã Biển Hồ, TP. Pleiku), N.V.Q, T.Q.T.  và B. (chưa rõ nhân thân, lai lịch) đến quán cơm lam gà nướng tại làng Brel để nhậu. Đến khoảng 21 giờ cùng ngày, nhóm của Giang đi về, khi đến bãi đậu xe thì bị một nhóm thanh niên lạ mặt khoảng 8 người đến gây sự. Khi nhóm của Giang phản ứng thì bị 1 đối tượng trong nhóm thanh niên vừa đến dùng súng bắn đạn cao su bắn 2 phát vào nhóm của Giang, trong đó 1 phát đạn trúng vai trái Giang và 1 phát đạn không trúng ai.

Qua khám nghiệm tại hiện trường, cơ quan chức năng thu giữ 2 vỏ đạn màu vàng đồng, ký hiệu 13-2016. Điều tra mở rộng, được biết, nhóm thanh niên xảy ra mâu thuẫn với nhóm Giang gồm: N.G. (SN 1981, trú tại làng Brel, xã Ia Dêr), N.D.K. (SN 1985, trú tại phường Thống Nhất, TP. Pleiku), T.T.D.P. (SN 1978, trú tại phường Hội Thương, TP. Pleiku), L.M.C. (SN 1988, trú tại tỉnh Đak Lak), Phạm Ngọc Hùng (SN 1986, trú tại phường Diên Hồng, TP. Pleiku) và 3 người khác chưa xác minh được lai lịch. Trong đó, Phạm Ngọc Hùng là người trực tiếp nổ súng bắn trúng Giang. Qua xác minh của Công an huyện Ia Grai, hiện các đối tượng trên đều không có mặt tại nơi cư trú.

 

DIÊN HỒNG

 

Có thể bạn quan tâm