Bắt 2 nghi phạm vận chuyển 32 bánh heroin

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Bộ tư lệnh Bộ đội biên phòng phối hợp với lực lượng biên phòng các tỉnh Lào Cai, Điện Biên bắt giữ thành công 2 nghi phạm vận chuyển 32 bánh heroin cho người Trung Quốc.
Theo thông tin từ Bộ đội biên phòng tỉnh Lào Cai, lúc 0 giờ 45 phút sáng nay 24.3, lực lượng biên phòng đã bắt giữ một vụ vận chuyển ma túy với số lượng lớn cho người Trung Quốc trên QL 4D, trên địa phận thôn Giàng Thàng, xã Đồng Tuyển, TP.Lào Cai, tỉnh Lào Cai.

Giàng A Lảnh và Lý Thị Mái bị bắt giữ khi đang vận chuyển 34 bánh heroin. Ảnh: Trung Dũng
Giàng A Lảnh và Lý Thị Mái bị bắt giữ khi đang vận chuyển 34 bánh heroin. Ảnh: Trung Dũng
Tại hiện trường, lực lượng biên phòng đã thu giữ 1 ba lô và bắt giữ 2 nghi phạm gồm: Giàng A Lảnh (34 tuổi), trú tại Bản Huổi Lắp, xã Quảng Lâm, H.Mường Nhé, tỉnh Điện Biên và Lý Thị Mái (32 tuổi), trú tại bản Chuyên Gia, xã Nậm kè, H.Mường Nhé, tỉnh Điện Biên.
Sau khi khám xét, lực lượng biên phòng phát hiện 32 bánh heroin và một số giấy tờ tùy thân. Các đối tượng thừa nhận vận chuyển ma túy cho một người Trung Quốc từ tỉnh Điện Biên sang Lào Cai để đem đi tiêu thụ.
Vụ bắt giữ này nằm trong chuyên án A222 của Đoàn đặc nhiệm miền Bắc, Bộ tư lệnh Bộ đội biên phòng phối hợp với Bộ đội biên phòng tỉnh Điện Biên và Lào Cai.
Sau một thời gian dài theo dõi, ban chuyên án quyết định tổ chức vây bắt các đối tượng khi đang trên đường vận chuyển ma túy sang tỉnh Lào Cai và đang mở rộng điều tra nguồn gốc số ma túy và các đối tượng có liên quan.
Theo Phan Hậu (TNO)

Có thể bạn quan tâm

Hòa giải ở cơ sở góp phần đảm bảo an ninh trật tự

Hòa giải ở cơ sở góp phần đảm bảo an ninh trật tự

(GLO)- Thời gian qua, công tác hòa giải trên địa bàn tỉnh Gia Lai đã có nhiều chuyển biến tích cực. Đội ngũ hòa giải viên ở cơ sở hoạt động ngày càng hiệu quả, kịp thời hóa giải nhiều vụ tranh chấp, mâu thuẫn phát sinh trong cộng đồng, từ đó góp phần đảm bảo an ninh trật tự trên địa bàn.