Vụ thi thể bị bó chặt trong phòng trọ: Nhiều khả năng là án mạng!

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Thi thể người phụ nữ bị bó chặt trong chiếc chăn ở giữa phòng, bên ngoài cửa bị khóa. Qua khám nghiệm tử thi, lực lượng chức năng nhận định nhiều khả năng đây là vụ án mạng.
 

Ngày 13-1, đại diện Công an tỉnh Bình Dương cho biết nạn nhân được xác định là chị N.T.T.H (41 tuổi, quê Phú Thọ), đến thuê trọ ở thị xã Bến Cát chưa lâu và ở một mình.

Theo cơ quan chức năng, hiện trường vụ việc là một căn phòng trọ khóa cửa ngoài, ở giữa phòng có một chiếc mền màu đỏ bó chặt thi thể người phụ nữ. Trong phòng còn có một chiếc xe máy và một số vật dụng. Qua quá trình khám nghiệm hiện trường, tử thi, lực lượng chức năng nhận định nhiều khả năng đây là vụ án mạng.

 

Hiện trường vụ việc
Hiện trường vụ việc
Lực lượng chức năng nhanh chóng đến hiện trường
Lực lượng chức năng nhanh chóng đến hiện trường


Trước đó, khoảng 12 giờ ngày 11-1, người dân sinh sống tại khu nhà trọ nằm trên đường NG5, khu phố 8, phường Chánh Phú Hòa, thị xã Bến Cát (Bình Dương) phát hiện có mùi hôi phát ra từ một căn phòng trọ có một người phụ nữ thuê ở nhưng đã nhiều ngày không thấy ra ngoài.

Nghi ngờ có việc chẳng lành, nhiều người đến kiểm tra, nhìn qua khe cửa thì tá hóa phát hiện "vật lạ" nằm giữa phòng nên báo cơ quan công an.

Nhận tin báo, lực lượng Công an thị xã Bến Cát đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường. Bước đầu xác định, hiện trường là một căn phòng trọ khóa cửa ngoài, ở giữa phòng có một chiếc mền màu đỏ bó chặt thi thể người phụ nữ.

Theo THẢO NGUYÊN (NLĐO)

Có thể bạn quan tâm