Truy bắt nghi phạm cứa cổ tài xế taxi hòng cướp tài sản

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Công an Q.Nam Từ Liêm (Hà Nội) đang truy bắt nghi phạm cứa cổ nam tài xế taxi hòng nhằm cướp tài sản.

Tối 15.1, trao đổi với Thanh Niên, một lãnh đạo Công an Q.Nam Từ Liêm (Hà Nội) cho biết, cơ quan này đang truy bắt nghi phạm cứa cổ nam tài xế taxi hòng cướp tài sản.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 23 giờ 10 đêm 14.1, ông N.K.H (45 tuổi, trú P.Tây Mỗ, Q.Nam Từ Liêm, Hà Nội) đang đỗ taxi hãng G7 mang biển số 30A-295.35 tại khu vực P.Trung Văn (Q.Nam Từ Liêm) thì một nam thanh niên cao khoảng 1,6 m, dáng người nhỏ, gầy đến bắt xe và yêu cầu chở đến một địa điểm chưa xác định trên địa bàn P.Trung Văn.

Khi đến đoạn đường vắng, nam thanh niên bất ngờ rút dao cứa cổ ông H. hòng cướp tài sản. Tuy nhiên, với những kỹ năng đã được tập huấn, ông H. mở cửa và chạy ra ngoài cầu cứu. Thấy vậy, nghi phạm cầm theo hung khí bỏ chạy, từ bỏ ý định cướp.

Ông H. được hỗ trợ đưa đi cấp cứu ngay sau đó, hiện tình trạng sức khỏe đã ổn định.

Công an Q.Nam Từ Liêm đang truy bắt nghi phạm để điều tra, làm rõ sự việc.

 

Theo TRẦN CƯỜNG (TNO)

Có thể bạn quan tâm

Mẹ lãnh án vì giao xe cho con trai gây tai nạn chết người

Mẹ lãnh án vì giao xe cho con trai gây tai nạn chết người

(GLO)-

Sáng 27-3, Tòa án nhân dân huyện huyện Chư Prông đưa ra xét xử lưu động và tuyên phạt bị cáo Rơ Mah Pil (SN 1986, trú tại làng Tu, xã Ia Lâu, huyện Chư Prông) 24 tháng tù nhưng cho hưởng án treo về tội "Giao cho người không đủ điều kiện điều khiển phương tiện tham gia giao thông đường bộ".