Lừa đảo 150 triệu đồng của bạn gái quen qua Zalo để chơi game

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Ngày 11.12, Công an huyện Duyên Hải (Trà Vinh) cho biết, hiện đang tạm giữ hình sự Lê Văn Thới (38 tuổi, ấp Phú Thạnh, thị trấn Mái Dầm, huyện Châu Thành, tỉnh Hậu Giang) để điều tra, làm rõ về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.
Công an huyện Duyên Hải (Trà Vinh) nhận được tin báo của bị hại về việc bị một người quen qua mạng Zalo có hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản. Nhận được tin báo Cơ quan Công an đã nhanh chóng thu thập thông tin, xác minh vụ việc.
Theo kết quả điều tra, khoảng tháng 10.2021, chị T.T.C (34 tuổi, xã Đông Hải, huyện Duyên Hải) quen với một người có tài khoản trên Zalo tên “Con là tất cả” và tự xưng là Nguyễn Văn Hùng, đang làm quản lý tại một công ty xăng dầu ở TP.Cần Thơ.

Đối tượng Lê Văn Thới.
Đối tượng Lê Văn Thới.
Trong thời gian trò chuyện qua lại, đối tượng này tạo dựng tình cảm và tạo niềm tin với chị C. Sau đó, tên này tâm sự do gia đình đang gặp khó khăn, cần tiền xoay xở nên hỏi mượn chị C số tiền 150 triệu đồng. Sau khi chị C chuyển tiền vào số tài khoản do gã này cung cấp thì không liên lạc được.
Qua xác minh, Công an huyện Duyên Hải làm rõ chủ tài khoản “Con là tất cả” là Lê Văn Thới.
Sau khi xác định được danh tính Công an huyện Duyên Hải đã phối hợp với Công an thị trấn Mái Dầm, huyện Châu Thành, tỉnh Hậu Giang bắt giữ Thới.
Qua làm việc, đối tượng Thới thừa nhận có liên quan đến vụ việc trên và số tiền 150 triệu đồng đã lừa của chị C được dùng để chơi game bắn cá.
Hiện cơ quan Cơ quan Công an huyện Duyên Hải đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc.
TẠ QUANG (LĐO)

https://laodong.vn/phap-luat/lua-dao-150-trieu-dong-cua-ban-gai-quen-qua-zalo-de-choi-game-983488.ldo

Có thể bạn quan tâm