Điều tra vụ án mạng khiến 1 người chết 1 người bị thương ở Bình Phước

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Tại thành phố Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước đã xảy ra vụ án mạng nghiêm trọng khiến 1 người bị chết, 1 người bị thương. Các đơn vị nghiệp vụ đang tiến hành điều tra làm rõ và truy bắt đối tượng liên quan.
Lực lượng chức năng khám nghiệm điều tra làm rõ vụ án mạng.
Lực lượng chức năng khám nghiệm điều tra làm rõ vụ án mạng.
Ngày 28.11, Công an tỉnh Bình Phước phối hợp Công an thành phố Đồng Xoài đang tiếp tục khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ vụ án mạng khiến 1 người chết, 1 người bị thương, xảy ra tại khu công nghiệp Đồng Xoài 3 xã Tiến Hưng, thành phố Đồng Xoài.
Nạn nhân tử vong trong vụ án mạng được xác định là Đ.L.D.P (24 tuổi, ngụ thành phố Đồng Xoài), người bị thương là N.Q.T (28 tuổi, ngụ huyện Phú Riềng, Bình Phước).
Theo thông tin điều tra ban đầu, N.Q.T và người tên T.C.Q  (41 tuổi, ngụ thành phố Đồng Xoài) cùng có tình cảm với một cô gái.
Cả 2 người này xảy ra mâu thuẫn và hẹn nhau đến nói chuyện ở khu công nghiệp Đồng Xoài 3 xã Tiến Hưng, thành phố Đồng Xoài.
Đến khoảng 21h ngày 26.11, N.Q.T rủ thêm  Đ.L.D.P cùng đi tới điểm hẹn để nói chuyện T.C.Q  (41 tuổi).
Tuy nhiên tại đây, bất ngờ 10 đối tượng đi trên 2 xe ôtô mang theo dao, mã tấu ập đến đuổi đánh.
Tuy đã bỏ chạy, nhưng Đ.L.D.P vẫn bị chém vào vùng đầu gục tại chỗ, N.Q.T cũng bị thương. Đánh xong, nhóm 10 người lên xe ôtô bỏ trốn.
Hai thanh niên bị thương sau đó được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Phước. Do vết thương quá nặng, chiều tối 27.11,  Đ.L.D.P đã tử vong.
Hiện cơ quan công an đang thu thập thêm chứng cứ, điều tra và truy bắt đối tượng gây ra vụ án mạng.
ĐÌNH TRỌNG (LĐO)

https://laodong.vn/phap-luat/dieu-tra-vu-an-mang-khien-1-nguoi-chet-1-nguoi-bi-thuong-o-binh-phuoc-978572.ldo

Có thể bạn quan tâm

Shark Thủy vừa bị bắt là ai?

Shark Thủy vừa bị bắt là ai?

Ông Nguyễn Ngọc Thủy (tức shark Thủy) là Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng giám đốc Công ty CP Tập đoàn giáo dục Egroup - một doanh nghiệp trải rộng trên nhiều lĩnh vực từ giáo dục đào tạo, chăm sóc sức khỏe đến thực phẩm.