Pleiku: Xử phạt tài xế xe "luồng xanh" tự ý xuống xe uống cà phê

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Sáng 5-10, lực lượng chức năng phường Hoa Lư (TP. Pleiku) đã phát hiện và lập biên bản vi phạm 1 tài xế xe “luồng xanh” về từ vùng dịch tự ý xuống xe không đúng nơi đã đăng ký với số tiền 7,5 triệu đồng.
Công an phường Hoa Lư, TP. Pleiku kiểm tra phương tiện vi phạm. Ảnh: Bá Bính
Công an phường Hoa Lư (TP. Pleiku) kiểm tra phương tiện vi phạm. Ảnh: Bá Bính
Theo đó, vào khoảng 7 giờ 40 phút cùng ngày, trong quá trình tuần tra, kiểm soát địa bàn, Công an phường Hoa Lư đã phát hiện xe ô tô 4 chỗ BKS 51G-634.43 do tài xế V.V.D. (SN 1975, trú tại phường Thống Nhất, TP. Nam Định) điều khiển đang đậu bên lề đường trước số nhà 138 Nguyễn Lương Bằng (tổ 5, phường Hoa Lư, TP. Pleiku). Thời điểm kiểm tra, trên xe có dán phiếu kiểm soát phương tiện và người ra vào địa bàn tỉnh nhưng tài xế lại không có trên xe. Anh D. được phát hiện đã tự ý rời xe để xuống uống cà phê ở một quán gần đó và có tiếp xúc với 2 người khác.
Qua kiểm tra giấy tờ, anh D. khai đang dẫn đoàn xe từ TP. Hồ Chí Minh đi tới 98 Nguyễn Tất Thành (TP. Pleiku) để giao và nhận hàng hỗ trợ sau đó vào lại TP. Hồ Chí Minh. Với hành động tự ý xuống xe không đúng nơi đã đăng ký, lực lượng chức năng phường Hoa Lư đã tiến hành lập biên bản vi phạm đối với lái xe D. vì không chấp hành các biện pháp phòng-chống dịch bệnh truyền nhiễm theo yêu cầu của cơ quan, tổ chức có thẩm quyền và trình lên UBND TP. Pleiku ra quyết định xử phạt 7,5 triệu đồng. Đồng thời, yêu cầu lái xe quay đầu rời khỏi địa bàn theo quy định.
BÁ BÍNH

Có thể bạn quan tâm