TT-Huế: Bắt thủ phạm lấy trộm 20 lượng vàng và 121 triệu đồng của bạn làm ăn

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Thừa Thiên Huế đã bắt giữ đối tượng lấy trộm 20 lượng vàng và 121 triệu đồng tiền mặt của một người dân.

Ngày 20/9, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Thừa Thiên Huế cho biết, đơn vị đã bắt giữ đối tượng Nguyễn Thị Thu (SN 1974, trú tại số 57 Phạm Thị Liên, phường Kim Long, TP.Huế), thủ phạm lấy trộm 20 lượng vàng và 121 triệu đồng tiền mặt của một người dân.
 

Đối tượng Nguyễn Thị Thu. Ảnh: V.A.
Đối tượng Nguyễn Thị Thu. Ảnh: V.A


Trước đó, chiều tối 16/9, bà Trương Thị X (SN 1958, trú phường Hương Long, TP.Huế) đang nấu cơm tại nhà thì bất ngờ phát hiện túi nilon đựng tài sản gồm 20 lượng vàng, trong đó có 18 cây vàng SJC và số vàng còn lại là dây chuyền và lắc vàng cùng 121 triệu đồng bị biến mất.

Qua điều tra, cơ quan công an xác định đối tượng Nguyễn Thị Thu có nhiều biểu hiện nghi vấn. Qua đấu tranh ban đầu, Thu thừa nhận mình đã trộm tài sản của bà X, nhưng chỉ lấy trộm 116 triệu đồng chứ không lấy trộm vàng.

Tuy nhiên, sau quá trình điều tra, Thu thừa nhận đã lấy trộm của bà X tổng cộng là 20 cây vàng và 121 triệu đồng tiền mặt.

 

Tang vật vụ án. Ảnh: V.A.
Tang vật vụ án. Ảnh: V.A


Theo đối tượng Thu, đối tượng có mối quan hệ với bà X trong hoạt động mượn vay tiền. Thu thường đến nhà bà X chơi nên biết rõ bà X có tài sản và luôn để trong túi xách mang theo bên người.

Trưa 16/9, Thu điều khiển xe máy đến nhà bà X để góp tiền. Sau đó, bà X nhờ Thu chở đi chợ Kim Long. Sau khi đi chợ, bà X ghé đến nhà Thu và đầu giờ chiều cùng ngày thì Thu chở bà X về nhà, rồi Thu quay trở lại nhà mình.

Đến khoảng 15h cùng ngày, Thu lại mượn xe máy của người quen chạy đến nhà bà X với mục đích để hỏi thăm sức khỏe.

Tại đây, Thu thấy bà X đang nằm ngủ và để túi xách bên cạnh nên nảy sinh ý định lấy trộm túi xách của bà X bên trong có túi nilon đựng 20 cây vàng và 121 triệu đồng tiền mặt.

https://danviet.vn/tt-hue-bat-thu-pham-lay-trom-20-luong-vang-va-121-trieu-dong-cua-ban-lam-an-2021092013534098.htm
 

Theo TRẦN HÒE (Dân Việt)

Có thể bạn quan tâm

Shark Thủy vừa bị bắt là ai?

Shark Thủy vừa bị bắt là ai?

Ông Nguyễn Ngọc Thủy (tức shark Thủy) là Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng giám đốc Công ty CP Tập đoàn giáo dục Egroup - một doanh nghiệp trải rộng trên nhiều lĩnh vực từ giáo dục đào tạo, chăm sóc sức khỏe đến thực phẩm.