Pleiku: Phát hiện xe tải cố tình chở người trong thùng xe

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Lực lượng chức năng TP. Pleiku vừa xử phạt vi phạm hành chính đối với trường hợp xe tải cố tình chở người không có giấy chứng nhận âm tính Covid-19 trong thùng xe để rời khỏi địa bàn thành phố.

 Lực lượng tại chốt Kiểm soát phòng-chống dịch Covid-19 số 4 của TP. Pleiku làm việc với ông Băng, chị Liệu. Ảnh: Lê Hòa
Lực lượng tại chốt kiểm soát phòng-chống dịch Covid-19 số 4 của TP. Pleiku làm việc với ông Lăng Đường Băng và bà Dương Thị Liệu. Ảnh: Lê Hòa

Cụ thể, tối 1-9, ông Nguyễn Hoàng Quang Minh-Chủ tịch UBND phường Ia Kring (TP. Pleiku) đã ký quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với bà Dương Thị Liệu (SN 1982, trú tại xã Ia Dêr, huyện Ia Grai) 5 triệu đồng về hành vi không chấp hành các biện pháp phòng-chống dịch bệnh truyền nhiễm theo yêu cầu của cơ quan, tổ chức có thẩm quyền.

Sáng 2-9, Công an TP. Pleiku cũng ra Quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với ông Lăng Đường Băng (SN 1981, cùng trú tại xã Ia Dêr) về 2 hành vi: không chấp hành các biện pháp phòng-chống dịch bệnh truyền nhiễm theo yêu cầu của cơ quan, tổ chức có thẩm quyền và chở người trong thùng xe; tổng số tiền xử phạt là 8,4 triệu đồng.

Trước đó, vào khoảng 18 giờ ngày 1-9, lực lượng tại chốt kiểm soát phòng-chống dịch Covid-19 số 4 của TP. Pleiku (dốc Đồi Đá, phường Ia Kring) phát hiện xe ô tô tải BKS 81C-024.62 do ông Băng điều khiển, di chuyển theo hướng từ TP. Pleiku về huyện Ia Grai có chở theo bà Liệu ngồi trong thùng xe. Qua làm việc, bà Liệu khai nhận không có phiếu xét nghiệm âm tính với SARS-CoV-2 nhưng vẫn được ông Băng chở trong thùng xe tải.

 

LÊ HÒA
 

Có thể bạn quan tâm

Hòa giải ở cơ sở góp phần đảm bảo an ninh trật tự

Hòa giải ở cơ sở góp phần đảm bảo an ninh trật tự

(GLO)- Thời gian qua, công tác hòa giải trên địa bàn tỉnh Gia Lai đã có nhiều chuyển biến tích cực. Đội ngũ hòa giải viên ở cơ sở hoạt động ngày càng hiệu quả, kịp thời hóa giải nhiều vụ tranh chấp, mâu thuẫn phát sinh trong cộng đồng, từ đó góp phần đảm bảo an ninh trật tự trên địa bàn.