Thu hồi tiền sai phạm tại Sở Nông nghiệp và PTNT tỉnh Gia Lai

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Sở Nông nghiệp và PTNT tỉnh Gia Lai vừa có Công văn số 2397/SNNPTNT-TTr báo cáo kết quả khắc phục tại Kết luận thanh tra số 05/KL-TTr ngày 11-5-2021 của Thanh tra tỉnh.

Chi Cục Kiểm lâm tỉnh Gia Lai. Ảnh: Lê Anh
Chi Cục Kiểm lâm tỉnh Gia Lai. Ảnh: Lê Anh

Theo đó, đến thời điểm này, Sở Nông nghiệp và PTNT và các đơn vị trực thuộc đã thu hồi và nộp số tiền sai phạm vào tài khoản của Thanh tra tỉnh được hơn 946 triệu đồng, số tiền còn phải thu hồi nộp là 2,2 tỷ đồng. Cùng với đó, số tiền hơn 3,7 tỷ đồng của Quỹ phòng-chống buôn lậu, gian lận thương mại hàng giả, đến nay, Chi cục Kiểm lâm cũng đã nộp về ngân sách nhà nước hơn 3,3 tỷ đồng; còn lại hơn 400 triệu đồng, đơn vị đang tiếp tục thực hiện.

Ngoài ra, đối với việc tổ chức kiểm điểm trách nhiệm tập thể, các cá nhân có liên quan, Giám đốc Sở Nông nghiệp và PTNT cũng yêu cầu tổ chức kiểm điểm, xử lý trách nhiệm tập thể, cá nhân có liên quan trước ngày 15-8-2021.

 

LÊ ANH

Có thể bạn quan tâm

Shark Thủy vừa bị bắt là ai?

Shark Thủy vừa bị bắt là ai?

Ông Nguyễn Ngọc Thủy (tức shark Thủy) là Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng giám đốc Công ty CP Tập đoàn giáo dục Egroup - một doanh nghiệp trải rộng trên nhiều lĩnh vực từ giáo dục đào tạo, chăm sóc sức khỏe đến thực phẩm.