Tạm giữ "yêu râu xanh" xâm hại 2 con ruột

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Cơ quan Cảnh sát Điều tra Công an huyện Mang Yang (tỉnh Gia Lai) đang tạm giữ đối tượng Đinh V. (SN 1977, trú tại làng Bok Ayơ, xã Hà Ra, huyện Mang Yang) để điều tra về hành vi xâm hại tình dục trẻ em.

 Đối tượng V. tại cơ quan Công an. Ảnh: Hà Phương
Đối tượng V. tại cơ quan Công an. Ảnh: Hà Phương


Khoảng 8 giờ, ngày 2-7, bà T. (trú tại làng Bok Ayơ, xã Hà Ra) đưa 2 cháu là A.(SN 2011) và H. (SN 2013, tên nhân vật đã được thay đổi) đến UBND xã Hà Ra để trình báo việc 2 cháu bị bố đẻ của mình là V. xâm hại tình dục. Sau khi nhận được tin báo, Công an xã Hà Ra báo lên Công an huyện Mang Yang để tiếp nhận vụ việc.

Theo lời khai tại cơ quan Công an của A. và H, trước đó, 2 cháu nhiều lần bị cha ruột thực hiện hành vi xâm hại. Sau khi thực hiện hành vi, V. thường dọa sẽ giết nếu 2 con nói cho người khác biết.

Tại cơ quan Công an, V. đã khai nhận hành vi của mình. Hiện cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Mang Yang đang tiếp tục điều tra, làm rõ và hoàn tất thủ tục để khởi tố đối tượng V. theo quy định của pháp luật.

Ông Trần Văn Bảng-Trưởng phòng Lao động-Thương binh và Xã hội huyện Mang Yang-cho biết: Ngay sau khi nhận được tin báo, đại diện Phòng Lao động-Thương binh và Xã hội cùng với Văn phòng tư vấn trẻ em huyện và UBND xã Hà Ra đã đến thăm hỏi, động viên tinh thần 2 cháu. Đồng thời, phối hợp với Trung tâm Bảo trợ Xã hội tổng hợp tỉnh Gia Lai, UBND xã Hà Ra hoàn tất thủ tục để đưa các cháu lên Trung tâm để thực hiện các biện pháp tạm lánh, nhằm đảm bảo sự an toàn và ổn định tâm lý.

 

HÀ PHƯƠNG

Có thể bạn quan tâm

Cần sớm có giải pháp thay thế xe công nông

Cần sớm có giải pháp thay thế xe công nông

(GLO)- Nghị quyết số 32/2007/NQ-CP ngày 29-6-2007 của Chính phủ quy định: “Từ ngày 1-1-2008, đình chỉ lưu hành toàn bộ ô tô đã hết niên hạn sử dụng, xe công nông, xe tự chế 3, 4 bánh. Trường hợp cố tình vi phạm sẽ bị tịch thu, xử lý bán phế liệu, sung vào công quỹ”.