Bắt tên buôn ma túy tàng trữ súng

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Cơ quan Cảnh sát Điều tra Công an huyện Ia Grai (tỉnh Gia Lai) cho biết vừa bắt giữ Lê Xuân Bách (SN 1989, trú tại xã Ia Sao, huyện Ia Grai) để điều tra về hành vi mua bán trái phép chất ma túy.

Đối tượng Lê Xuân Bách đang bị tạm giữ hình sự. Ảnh: Văn Ngọc
Đối tượng Lê Xuân Bách. Ảnh: Văn Ngọc

Bách là đối tượng đã có 2 tiền án về tội “Mua bán trái phép chất ma túy” và “Cướp tài sản”. Sau khi chấp hành án trở về địa phương, Bách tiếp tục “ngựa quen đường cũ” mua ma túy đá về cung cấp cho các con nghiện trong vùng. Để sẵn sàng chống đối lực lượng chức năng cũng như thị uy với các đối tượng khác, Bách còn mua súng và đạn về cất giấu trong nhà.

   Súng, đạn và ma túy thu giữ tại nhà của Bách. Ảnh: Văn Ngọc
Súng, đạn và ma túy thu giữ tại nhà của Bách. Ảnh: Văn Ngọc


Ngày 9-6, lực lượng Công an đã ập vào bắt quả tang trong nhà Bách có 22 gói chứa chất tinh thể màu trắng nghi là ma túy đá, nhiều dụng cụ để sử dụng, mua bán ma túy và 1 khẩu súng ổ quay đã được lắp sẵn 5 viên đạn.
 

VĂN NGỌC

Có thể bạn quan tâm

Cần sớm có giải pháp thay thế xe công nông

Cần sớm có giải pháp thay thế xe công nông

(GLO)- Nghị quyết số 32/2007/NQ-CP ngày 29-6-2007 của Chính phủ quy định: “Từ ngày 1-1-2008, đình chỉ lưu hành toàn bộ ô tô đã hết niên hạn sử dụng, xe công nông, xe tự chế 3, 4 bánh. Trường hợp cố tình vi phạm sẽ bị tịch thu, xử lý bán phế liệu, sung vào công quỹ”.