Bắt giữ nhóm đối tượng trộm cắp tài sản

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Ngày 20-6, Công an huyện Đak Đoa (tỉnh Gia Lai) đã bắt giữ 3 đối tượng gồm: Thuin (SN 2000), Ben (SN 2004) và Luân (SN 2005, cùng trú tại làng Bông Lar, xã Ia Băng, huyện Đak Đoa) để điều tra làm rõ về hành vi trộm cắp tài sản.
đối tượng Ben
Đối tượng Ben và tang vật bị thu giữ. Ảnh: Lê Anh
Trước đó, ngày 17-6, khi đi ngang qua cánh đồng làng Bông Lar, 3 đối tượng trên phát hiện xe máy BKS 81C1-078.00 của anh Tih (làng Bông Lar) dựng gần ruộng lúa nhưng không có người trông coi. Theo đó, Thuin, Ben, Luân đã dùng tua vít cạy khóa rồi chạy xe đến 1 rẫy cà phê trong làng cất giấu chờ mang đi tiêu thụ. 
Nhận được tin báo của nạn nhân, Công an huyện Đak Đoa đã khẩn trương vào cuộc điều tra. Qua đấu tranh mở rộng, 3 đối tượng còn khai nhận đã trộm 1 xe máy BKS 81FD-6328 của người dân tại xã Kon Thụp (huyện Mang Yang) bán với giá 1 triệu đồng; trộm 1 máy cắt, 1 máy hàn điện của người dân tại xã Bar Măih (huyện Chư Sê) bán được 800 ngàn đồng.
Hiện Công an huyện Đak Đoa đã thu giữ toàn bộ tang vật để trả lại cho người bị hại và hoàn tất thủ tục xử lý các đối tượng theo quy định của pháp luật.
LÊ ANH

Có thể bạn quan tâm

Hòa giải ở cơ sở góp phần đảm bảo an ninh trật tự

Hòa giải ở cơ sở góp phần đảm bảo an ninh trật tự

(GLO)- Thời gian qua, công tác hòa giải trên địa bàn tỉnh Gia Lai đã có nhiều chuyển biến tích cực. Đội ngũ hòa giải viên ở cơ sở hoạt động ngày càng hiệu quả, kịp thời hóa giải nhiều vụ tranh chấp, mâu thuẫn phát sinh trong cộng đồng, từ đó góp phần đảm bảo an ninh trật tự trên địa bàn.